ชลบุรี-นอภ.บางละมุง นำทีมตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างในเมืองพัทยา 4 แห่ง

ชลบุรี-นอภ.บางละมุง นำทีมตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างในเมืองพัทยา 4 แห่ง

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

นอภ.บางละมุง นำทีมตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างในเมืองพัทยา 4 แห่ง ตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ

          วันที่ 30 มิ.ย.64 นายวุฒิศักดิ์ สิงหเดโช นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศกิจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมปฏิบัติการลงพื้นที่ตรวจสอบแคมป์คนงานก่อสร้างในเมืองพัทยา เพื่อติดตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อของผู้ประกอบการแต่ละแห่งรวม 4 จุด
          ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นช่วงเวลาที่กลุ่มคนงานก่อสร้างออกไปทำงานตามไซด์งานต่างๆ ที่ทางบริษัทของตนเองได้รับให้ดำเนินตั้งแต่เช้า จึงทำให้บรรยากาศทั่วไปของแคมป์คนงานก่อสร้างค่อยข้างเงียบ มีเพียงพนักงานประจำสำนักงานที่ประจำอยู่ พร้อมคนงานบางส่วนเท่านั้น
          นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจแคมป์คนงานก่อสร้างทั้ง 4 จุดในวันนี้ เป็นการติดตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พบว่ามีเพียงแห่งเดียวคือบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างหลังสำนักสงฆ์หนองอ้อ พัทยากลาง ที่พบว่ายังมีความแออัดของจำนวนคนงาน รวมทั้งการจัดการภายในสถานที่พักของคนงานให้เป็นมาตรฐาน ซึ่งได้ย้ำให้มีการจัดการไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคได้ เบื้องต้นยังไม่มีรายการการพบผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!