ราชบุรี – งูสิงใหญ่ เลื้อยเข้ากระโปรงรถ ขณะชาวบ้านแห่จดทะเบียนรถเตรียมเสี่ยงโชค

ราชบุรี – งูสิงใหญ่ เลื้อยเข้ากระโปรงรถ ขณะชาวบ้านแห่จดทะเบียนรถเตรียมเสี่ยงโชค

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

        จนท.มูลนิธิรวมใจการกุศล ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก จนท.ตำรวจ สภ.บางแพ ขอความช่วยเหลือจับงู โดยเลื้อยเข้าไปอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์กระบะ ภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ม.4 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานให้ จนท.ชุดจับสัตว์เลื้อยคลาน นำอุปกรณ์จับงูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ศศิกาญจน์ สุขเร่ห์ ชาวอ.โพธาราม พร้อมหลานชาย ยืนรอจนท.อยู่บริเวณหน้ารถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ หมายเลขทะเบียน กร 2258 นครปฐม จนท.ชุดจับสัตว์เลื้อยคลาน จึงตรวจสอบบริเวณห้องเครื่องรถยนต์กระบะ พบงูสิง เลื้อยซ่อนตัวอยู่ภายในห้องเครื่องรถ จึงได้ใช้อุปกรณ์จับงูดังกล่าวออกมา แต่งูดังกล่าวไม่ยอมให้จนท.จับตัวได้ง่ายๆ พร้อมขู่และฉกใส่จนท.ชุดจับงูตลอดเวลา แต่จนท.มีความชำนาญ จึงสามารถจับงูตัวดังกล่าวออกมาได้ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงได้นำตัวงูดังกล่าวที่มีความยาวกว่า 1 เมตร ใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคือสู่ธรรมชาติ ที่ห่างไกลผู้คนและสัตว์เลี้ยง จากการสอบถาม น.ส.ศศิกาญจน์ สุขเร่ห์ เล่าว่า ได้ขับรถคันดังกล่าว พาหลานชายมาซื้อของภายในปั๊มน้ำมัน แต่ขณะเข้าไปซื้อของได้ยินเสียงคนกรี๊ดร้องตกใจอะไรบางอย่าง จนหลังพาหลานชายชื้อของเสร็จ ได้เดินทางที่รถเพื่อกลับบ้าน แต่กลับพบคนจำนวนมากยืนดูอยู่บริเวณรอบรถ จนมีคนบอกว่า มีงูเลื้อยหนีเข้าไปในห้องเครื่องรถ พร้อมโทรแจ้งจนท.ให้มาจับงูดังกล่าว

             ขณะที่ นางสุมาลี มณีสุรียันต์ เจ้าของร้านไชยายีนส์ เล่าว่า เธอพบคราบงูภายในร้าน ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน จึงได้ร่วมกันแฟนรื้อของออกดู เพราะกลัวงูจะซ่อนตัวอยู่ภายในร้าน แล้วฉกกัดคนภายในร้าน แต่หลังร้อของได้สักพัก งูตัวดังกล่าวได้เลื้อยหนีออกมาจากร้าน แล้วเลื้อยเข้าไปอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ แฟนของเธอจึงโทรแจ้งจนท.ให้มาช่วยจับงู พร้อมบอกเจ้าของรถ จนจนท.มาถึงแล้วจับงูได้ดังลก่าว ซึ่งหลังจนท.จับงูได้แล้ว ได้มีชาวบ้านทีมาเฝ้าดูเหตุกราณ์ ต่างพากันจดทะเบียนเลขรถดคันดังกล่าว เพื่อนำตัวเลขไปเสี่ยงโชค ซึ่งเธอก็เป็นคนหนึ่งที่จะนำตัวเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโฃตในงวดที่จะถึงเช่นกัน

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!