ปทุมธานี-ไฟส่องสว่างดับนานกว่าครึ่งเดือน

ปทุมธานี-ไฟส่องสว่างดับนานกว่าครึ่งเดือน

ภาพ/ข่าว:อนันต์  วิจิตรประชา

           ไฟส่องสว่างดับนานกว่าครึ่งเดือน  ชาวบ้านวอนช่วยเร่งแก้ไขก่อนเกิดอุบัติเหตุ

                เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ซอยแดนทอง (เทศบาล 14) หมู่ 3 ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ชาวบ้านเดือดร้อนเนื่องจากไฟส่องสว่างริมถนนดับนานกว่า 15 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข หวั่นเกิดอุบัติเหตุ
               จากการสอบถาม นางประยงค์ คะนุลาน อายุ 68 ปี กล่าวว่า ไฟส่องสว่างริมถนนไม่ติดนานหลายวันแล้ว ยายเองก็ไม่ทราบว่าดับไปเพราะอะไร ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่มาแก้ไขแต่อย่างใด รถยนต์ที่ใช้เส้นทางในเวลากลางคืนจะขับลำบากหน่อยเนื่องจากถนนจะมืดมาก อยากให้รีบแก้ไขจะได้สว่าง
               ด้าน นางอุสา สุขมณี อายุ 70 ปี กล่าวว่า เนื่องจากไฟส่องสว่างริมถนนถายในซอยดับนานแล้ว ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างที่จะมาซ่อมหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ที่ผ่านมาภายในปีนี้ดับมาแล้วกว่า 3 ครั้ง เมื่อมีเจ้าหน้าที่มาซ่อมได้ไม่นานก็ดับอีก มีทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ และองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นได้เข้ามาดูแล้ว แต่ครั้งนี้นานเลย ยังไม่มาซ่อมสักที
               ส่วน นางภัทรพร เฉยพง อายุ 44 ปี กล่าวว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นคือไฟส่องสว่างดับนานแล้ว หากเข้าขับรถยนต์ออกจากบ้านในเวลากลางคืนถนนจะมืดและเปลี่ยวมาก โดยไฟดับนานกว่าครึ่งเดือนแล้ว คาดว่าสาเหตุจะมาจากพายุฝนตก เพราะว่าช่วงนี้ฤดูฝน ฝนตกและมีลมพัดแรง เบื้องต้นทราบว่าทางกำนัน หมู่ 3 ตำบลบางโพธิ์เหนือ ได้แจ้งการไฟฟ้าฯ ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขโดยเร็ว เนื่องจากถนนภายในซอยนี้มีขนาดกว้างไม่เท่ากับ และมีโค้งหักศอก คนที่ไม่คุ้นชินเส้นทางอาจเกิดอุบัติเหตุได้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!