อยุธยา-ก.ธ.จ.อยุธยา สอดส่องโครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท

อยุธยา-ก.ธ.จ.อยุธยา สอดส่องโครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                      ก.ธ.จ.อยุธยา ติดตามสอดส่องโครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทให้เกิดความคุ้มค่าที่สุด พร้อมแบ่งกลุ่มเร่งลงพื้นที่เพื่อให้ 22 โครงการแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้

                      เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 กันยายน 2564 ที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายธีรวุธ กลั่นเลี้ยง ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ในประธานคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานการประชุมก.ธ.จ.พระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ 3/2564 ผ่านระบบการประชุมทางไกล โดยในที่ประชุมได้พิจารณาผลการสอดส่องแผนงาน/โครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 และงบกลางเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นของรองนายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ
                    นายธีรวุธ กลั่นเลี้ยง กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้การติดตามสอดส่องโครงการล่าช้าออกไป แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจได้หารือกับ ก.ธ.จ.ในพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปตามเป้าหมายและวัตถุประสงค์ พร้อมกันนี้ ได้แสดงความเป็นห่วงถึงสถานการณ์น้ำล้นตลิ่งที่เกิดขึ้นอีกในระยะนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ในที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของ ก.ธ.จ. ให้สอดคล้องกับสถานการณ์และการปฏิบัติงานของ ก.ธ.จ.ในปัจจุบัน รวมถึง แนวทางการประชาสัมพันธ์ผลการปฏิบัติงานของ ก.ธ.จ. เพื่อให้เดินไปในทิศทางเดียวกัน โดยมุ่งเน้นให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์สูงสุดและการใช้งบประมาณคุ้มค่าที่สุดเช่นกัน ด้านนายชานนท์ สุวรรณาภินันท์ รองประธาน ก.ธ.จ.อยุธยา กล่าวว่า โครงการของแต่ละหน่วยงานที่ได้รับจัดสรรรวม 22 โครงการเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 200 ล้านบาท ซึ่ง ก.ธ.จ.อยุธยา ต้องสอดส่องให้แล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้ โดยแบ่งกลุ่มย่อยลงพื้นที่ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 เริ่มผ่อนคลายบ้างแล้ว จึงสานต่อ เพื่อให้การติดตามสอดส่องโครงการแล้วเสร็จตามเป้าหมาย


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!