ประจวบคีรีขันธ์-เปิดบริสุทธิ์”SINGHA THAILAND CHAMPIONS TOUR 2021″สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดบริสุทธิ์”SINGHA THAILAND CHAMPIONS TOUR 2021″สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

เปิดบริสุทธิ์”SINGHA THAILAND CHAMPIONS TOUR 2021″สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน

                 เวลา 13.30 น. วันที่ 15 กันยายน ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอ.เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก. กล่าวเปิดการ”แถลงข่าว” การจัดการแข่งขันกอล์ฟในรายการ”SINGHA THAILAND CHAMPIONS TOUR 2021″โดยมี นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเมืองหัวหิน นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง นายกสมาคมสนามกอล์ฟเพชรบุรี-ประจวบฯ และนายคนิสน์ โชคสุชาติ ร่วมแถลงฯ  โดยในวันนี้ได้นำเอานักกอล์ฟซีเนี่ยร์ทั่วประเทศจำนวน 112 คนมาร่วมการแข่งขัน 3 วัน เพื่อเป็นการเปิดบ้านผ่าเมืองหัวหินรับการท่องเที่ยวทางด้านกีฬากอล์ฟในวันที่ 1 ตุลาคม นี้
                  นายเมธีฯ กล่าวว่า ในฐานะนายกสมาคมฯได้นำเอานักกอล์ฟซีเนี่ยร์มาเล่นสนามนี้เนื่องจากเป็นสนามที่ดีที่สุดของเมืองไทย หลังเปิดเมืองอย่างเป็นทางการแล้วรายการต่างๆก็จะตามมาลงที่เมืองหัวอีกแล้วก็จะวนไปยังสนามต่างๆ
                  นายสุวิทย์ฯ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นนายกสมาคมสนามกอล์ฟของ พบ.-ปข. 6 สนามยินดีต้อนรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติ การที่ทางรัฐบาลได้ให้เปิดสนามกีฬากอล์ฟนี้มันจะทำให้เม็ดเงินรายได้กระจายสู่ผู้คนทุกสาขาอาชีพโดยเฉพาะ”แค้ตดี้”และโรงแรมร้านอาหาร
                  นายคนิสน์ฯ กล่าวว่า ตนเองในฐานะนักกีฬากอล์ฟและผู้ประกอบการ”สิงห์” เมืองหัวหิน นอกจากกอล์ฟแล้วมันก็ยังมีกีฬาอื่นๆของเมืองหัวหินเช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน ที่เกิดขึ้นที่จะสร้างความคึกคักและรายได้ให้กับผู้คนทุกสาขาอาชีพ เพราะฉะนั้นแล้วทุกๆกีฬา นายสันติ ภิรมย์ภักดี อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.บุญรอดฯ จะให้ตนเองดูแลสนับสนุนทางด้าน งบประมาณ น้ำดื่มตราสิงห์ มาตลอดเพราะฉะนั้นแล้วการเปิดเมืองหัวหินในเดือนตุลาคม ก็ยินดีให้มีกีฬาหลายประเภทมาเกิดการแข่งขันกันที่หัวหินให้มากๆ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!