ประจวบคีรีขันธ์-ลุ้นตายแล้วฟื้นรอบที่ 7!ลูกสาวร่ำไห้แม่นั่งล้างจานวูบหน้าคะมำในกะละมังเสียชีวิต

ประจวบคีรีขันธ์-ลุ้นตายแล้วฟื้นรอบที่ 7!ลูกสาวร่ำไห้แม่นั่งล้างจานวูบหน้าคะมำในกะละมังเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:ณัฐพัชญ์ วงศ์ประเสริฐบุรี

                     ลุ้นตายแล้วฟื้นรอบที่ 7!  ลูกสาวร่ำไห้แม่นั่งล้างจานวูบหน้าคะมำในกะละมังเสียชีวิต เผยเคยตายแล้วฟื้นมา 6ครั้ง

                 เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น.วันที่ 2 ก.ย.64 ร้อยตำรวจเอก อาทิตย์ บุตรละคร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯ ได้รับแจ้งมีคนหน้าคะมำจมน้ำในกะละมังล้างจานเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน บริเวณหมู่บ้านหนองบัว หมู่ 4 ตำบลเกาะหลัก จึงเดินทางพร้อมด้วย ร้อยตำรวจเอก ถาวร หอมหวล รอง สวป.สภ.เมืองประจวบฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ รุดตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ร่วมตรวจชันสูตรในที่เกิดเหตุ

                    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเช่าห้องแถวอาคารปูนชั้นเดียว มีจำนวน 4 ห้อง โดยห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องแรก เลขที่ 40/6 หมู่ 4 บ้านหนองบัว ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ห่างจากวัดหนองบัว ประมาณ 500 เมตร โดยมีเพื่อนบ้านยืนมองดูด้วยความโศกเศร้าอาลัย ร่วมกับลูกสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพมารดา โดยมีผ้าห่มสีแดงคลุมร่าง ในลักษณะนอนหงายคล้ายคนนอนหลับปกติ และในบริเวณห้องครัวมีหม้อข้าวและกะละมังล้างจานสีดำซึ่งกำลังล้างจานค้างไว้ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวสมพร ทองเพ็ชร อายุ 65 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 32 ซอย 2 โรงฆ่าสัตว์ ถนนเกาะหลัก เขตเทศบาล ตำบลประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบฯ คาดว่าเสียชีวิตมาได้ประมาณ 30 นาที โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และประสงค์จะนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดหนองบัวใกล้บ้านพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามระเบียบข้อกำหนด ที่จะต้องตรวจเชื้อหา covid-19 กับศพผู้เสียชีวิตทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด

                   นางสาวปานชีวัน เยื้อนหนูวงศ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. แม่ของตนได้ตื่นขึ้นมาเปิดทีวี และไปนั่งล้างจานในครัว ส่วนตนเองออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้าน ประมาณ 10 นาที แล้วกลับเข้ามาในบ้านก็พบว่าแม่นั่งหน้าคะมำจมน้ำอยู่ไหนกะละมังล้างจาน แต่ตนเองไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตแม่ไว้ได้เนื่องจากปั๊มหัวใจไม่เป็น จึงได้พาร่างมานอนรอเจ้าหน้าที่ที่บริเวณหน้าบ้าน โดยตนเองไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ของตนมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น หอบ หืด ความดัน หัวใจ ไทรอยด์ และน้ำท่วมปอด เข้า-ออกโรงพยาบาลหลายครั้ง และเคยตายแล้วฟื้นมา 6 รอบ ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด น้ำท่วมปอด และติดเชื้อในปอด เมื่อปี พ.ศ.2563 ก่อนที่จะมีโรค covid 19 ระบาด โดยในแต่ละครั้งหัวใจหยุดเต้นไปประมาณ 5 -10 นาที แล้วปั๊มหัวใจฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ ขนาดหมอในโรงพยาบาลยังบอกไม่น่าเชื่อ ครั้งแรกปั๊มหัวใจ 22 นาที ครั้งที่สอง 5 นาที ครั้งที่สาม 6 นาที ครั้งที่ 4 มาสิ้นลมบนรถอีก 5 นาที ครั้งที่ 5-6 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล แล้วปั๊มหัวใจฟื้นกลับขึ้นมาใหม่ หลังจากนั้นอยู่ต่อได้อีกเป็นปีก่อนจะมาเกิดเหตุเสียชีวิตอีกครั้งในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!