อยุธยา-ครัว พม.ปันสุข มอบอาหารกล่องปรุงสุกจำนวน 500 กล่อง

อยุธยา-ครัว พม.ปันสุข มอบอาหารกล่องปรุงสุกจำนวน 500 กล่อง

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                    จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ พม.จ. และกาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่มอบ อาหารปรุงสุก ให้ประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามโครงการ ครัว พม.ปันสุข

               เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2564 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง ในนามทีม พม.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินโครงการ ครัว พม.ปันสุข มอบอาหารกล่องปรุงสุกจำนวน 200 กล่อง และแอลกอฮอล์น้ำจำนวน 3 ลัง (36 ลิตร) ให้กับทางอำเภอภาชี จำนวน 200 กล่อง เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมี นายนายสิริศักดิ์ ทัศยาพันธ์ อำเภอภาชี เป็นผู้แทนรับมอบ

               จากนั้นนางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยนางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สนมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และปลัดอำเภอพระนครศรีอยุธยาได้ร่วมกันลงพื้นที่นำข้าวกล่องปรุงสุก ไปมอบให้กับ ชาวบ้านในชุมชน ซอยโพธาราม ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จำนวน 150 กล่อง และตำบลคลองสระบัว อำเภอพระนครศรีอยุธยา จำนวน 150 กล่อง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนเบื้องต้น ให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

                 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โครงการ ครัว พม.ปันสุข ได้รับการสนับสนุนวัตถุดิบในการปรุงอาหาร และแอลกอฮอล์น้ำ จากพระเทพปฏิภาณวาที “สุนทร ญาณสุนทโร” ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรวิหาร เจ้าคณะเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ที่ได้สนับสนุน โครงการ ครัว พม.ปันสุข สนองพระดำริของสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ที่ให้วัดที่มีศักยภาพได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เมื่อนำวัตถุดิบมาประกอบเป็นอาหารปรุงสุกแล้ว ก็ได้จัดสรรแบ่งปันให้การช่วยเหลือ กลุ่มเปราะบาง ผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ระหว่างวันที่ 27 – 31 สิงหาคม 2564 นี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!