ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน แต่งตั้งที่ปรึกษากิ่งกาชาดหัวหิน ก่อนเกษียณราชการ

ประจวบคีรีขันธ์-นอภ.หัวหิน แต่งตั้งที่ปรึกษากิ่งกาชาดหัวหิน ก่อนเกษียณราชการ

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

นอภ.หัวหิน แต่งตั้งที่ปรึกษากิ่งกาชาดหัวหิน ก่อนเกษียณราชการ

                      เวลา 8.30 น. วันที่ 31 สิงหาคม นายประยงค์ จันทเต็ง นอภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยกับ”ผู้สื่อข่าว”ว่าเมื่อคืนนี้ตนเองและคณะกิ่งกาชาดหัวหิน ได้มอบหนังสือการแต่งตั้ง พตอ.เดชพล ศรีจันทร์ อดีตนายตำรวจ และ นายปัญญา สอนวิสัย อัยการจังหวัดหัวหินเป็น”ที่ปรึกษา”กิ่งกาชาดหัวหิน โดยเมื่อทางคณะกิ่งฯมีการประชุมหรือจัดงานกิจกรรมใดๆ ก็จะเชิญทั้ง 2 ท่านมาร่วมประชุมปรึกษาหารือ  หลังจากที่ตนเองได้มอบหนังสือแต่งตั้งแล้วก็จะทำรายงานเสนอให้กับทาง สภากาชาดไทย ได้ทราบเพราะการเข้าเป็นที่ปรึกษาหรือว่าสมาชิกกิ่งฯทางสภาใหญ่จะต้องรับทราบเนื่องจากเป็นกฎระเบียบ  เพราะผู้ที่เข้ามานั้นจะมีสิทธิบางอย่างในการอยู่กับกาชาดฯ  หลังจากทั้ง 2 ได้รับทราบและมอบหนังสือแล้ว นายวรพจน์ ลิมาคม นายวสวัติ์ จรูญจิตไพรัช ที่ปรึกษา รมต.ว่าการกระทรวงแรงงาน และ นายไพบูลย์ พรหมเกียรติคุณ ได้มอบช่อดอกไม้และของขวัญร่วมแสดงความยินดี

                  นายประยงค์ฯ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองนั้นก็จะเกษียณอายุราชการในตำแหน่ง นอภ.หัวหิน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ จึงได้สร้างเป็นผลของงานให้กับทางกิ่งกาชาดหัวหินและคณะกรรมการฯพร้อมกันนี้ในวันที่ 9 กันยายน ตนเองก็จะได้มอบรถยนต์ตู้ราคา 1.5 ล้านบาทให้กับทางกิ่งกาชาดหัวหินโดยรายได้นั้นก็ได้จากการจัดงาน

                 นายประยงค์ฯ ยังกล่าวเสริมอีกว่า ตนเองจะนั่งทำงานในหน้าที่ นอภ.หัวหิน จนถึงวันที่ 30 กันยายน 64 เวลา 16.30 น จากนั้นก็จะอำลาชีวิตราชการกับพนักงานอำเภอทุกๆท่านที่ได้ร่วมงานกันมาจนเกษียณอายุราชการ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!