อยุธยา-ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด รวบผู้ต้องสงสัย 2 คนยาบ้า ยาไอซ์

อยุธยา-ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด รวบผู้ต้องสงสัย 2 คนยาบ้า ยาไอซ์

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                   ชุดปฏิบัติการโครงการตำบลมั่นคง ปลอดภัยยาเสพติดอำเภอบางบาลสนธิกำลังตำรวจ สภ.บางบาล ปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด พบ ผู้ต้องสงสัย 2 คนยาบ้า ยาไอซ์ อาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสน และระเบิด มาครบ

               เมื่อช่วงบ่ายวันที่ วันที่ 26 สิงหาคม 2564 นายสมยศ เกษสุวรรณ นายอำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมาย นายแทนภพ ปราบณรงค์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง อำเภอบางบาล พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อำเภอบางบาลที่7 ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบาล ได้ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่6 ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยาภายใต้การดำเนินการโครงการตำบลมั่นคง ปลอดภัยยาเสพติดอำเภอบางบาล หลังจากได้รับแจ้งเบาะแสจาก ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการตำบลมั่นคง ปลอดภัยยาเสพติดอำเภอบางบาล ว่า ผู้ที่พักอาศัยในบ้านหลังดังกล่าว มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และครอบครองอาวุธปืนและระเบิด เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจึงได้วางกำลังปิดล้อมด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจาก ผู้ต้องสงสัยมีอาวุธ

                 จากการปิดล้อมตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายอำนาจ ประทุมทอง อายุ 36 ปี และ นายณัฐพงษ์ วงศ์คล้าย อายุ 31 ปี ที่พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 76 ม.6 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ดังกล่าว พร้อมตรวจยึดของกลาง เป็น ยาบ้า จำนวน 110 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 3.45 กรัม ปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 3นัด และระเบิดควัน (ชนิด Smoke grenade) พร้อมใช้งาน จำนวน 3 ลูก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แมทแอมแฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด โดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!