ปราจีนบุรี-ฮือฮาพบต้นมะพร้าวแปลกรูปคล้ายหัวพญานาคสีเขียว-แดง แห่ตีเลขเด็ด

ปราจีนบุรี-ฮือฮาพบต้นมะพร้าวแปลกรูปคล้ายหัวพญานาคสีเขียว-แดง แห่ตีเลขเด็ด

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

ฮือฮาพบต้นมะพร้าวแปลกรูปคล้ายหัวพญานาคสีเขียว-แดง แห่ตีเลขเด็ด

                     วันนี้ 26สค.64ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้ง พบต้นมะพร้าวแปลก มีรูปร่างคล้ายหัวพญานาค มีสีเขียวปนแดงที่พักสงฆ์หนองหมาก ม.11 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  จึงได้เดินทางไปยังที่พักสงฆ์ดังกล่าว ได้พบกับหลวงพ่อวิญญู สิรญาโณ เจ้าสำนักฯได้โชว์รูปต้นมะพร้าวอายุ 2 ปีให้ดูพบว่า ในรูปเป็นต้นมะพร้าวที่มีรูปร่างคล้ายหัว รูปพญานาค มีสีเขียวปนแดงขดงอ แลดูคล้ายหัว และลำตัวโดนเฉพาะบริเวณส่วนยอดมีใบชี้ขึ้นคล้ายม้วนพญานาคในรูปปั้นตามวัด
                   หลวงพ่อวิญญู กล่าวว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้เดินดูต้นไม้ริมสระน้ำมองดูพบว่าต้นมะพร้าวที่ปลูกอยู่รอบขุดสระน้ำนั้นสายตามองเห็นต้นมะพร้าวต้นหนึ่งที่ปลูกไว้เมื่อ2ปีที่แล้วไม่โตเหมือนต้นอื่นๆ ที่อยู่ข้างกัน จึงเข้ามาดูใกล้ ถึงมองดูเห็นว่ามีรูปร่างของใบแปลกคล้ายหัวพญานาค ลำต้นมีสีเขียวปนแดงและได้จินตนาการตามไปด้วยแต่ไม่ได้คิดอะไร
                  ผู้สื่อข่าวได้นิมนต์หลวงพ่อให้พาไปดูต้นมะพร้าวต้นดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจากศาลาที่พักภายในสำนัก 30 เมตรและได้เห็นต้นมะพร้าวที่มีรูปร่างคล้ายพญานาคจริงและมีสีเขียวปนแดงตัดกันให้ดูโดดเด่น มองดูรอบด้านก็เหมือนรูปพญานาคในตำนานที่อยู่หน้าโบสถ์ทั่วไป  ต้นมะพร้าวแปลกประหลาดต้นดังกล่าวสูง30เซนติเมตรจากพื้นดินมีใบ5ก้าน หลวงพ่อได้ตัดตกแต่งให้ดูดีและมีคนไม่เห็นถ่ายรูปไปดูกันและพูดต่อๆกันไป โดยเฉพาะใกล้หวยออกตีเลขเด็ดต่างๆตามที่เห็น  แต่ส่วนตัวหลวงพ่อคิดว่าเกิดจากความผิดธรรมชาติ ที่พักสงฆ์มีเนื้อที่10ไร่มีพระสงฆ์จำพรรษา2รูปสำนักสงฆ์กำลังก่อสร้างศาลาการเปรียญเพื่อรองรับญาติโยมที่ชอบความสงบเงียบมาทำบุญที่สำนักสงฆ์ หากผู้ใดอยากจะมาปฏิบัติธรรมหรือบวชอยู่ที่สำนักสงฆ์เห็นนี้ก็ยินดีเปิดโอกาสไปกลับสาธุชนผู้ใจบุญพี่จะมาร่วมสร้างสะสมบุญได้ทุกวันติดต่อสอบถามได้ที่หลวงพ่อวิญญูสิรญาโณ หมายเลขโทรศัพท์ 061-139-9116

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!