ปทุมธานี-คนขับรถแบคโฮขุดลอกคลองพบรถจยย.จมอยู่ในน้ำแจ้งตร.ตรวจสอบ

ปทุมธานี-คนขับรถแบคโฮขุดลอกคลองพบรถจยย.จมอยู่ในน้ำแจ้งตร.ตรวจสอบ

ภาพ/ข่าว:อนันต์  วิจิตรประชา

คนขับรถแบคโฮขุดลอกคลองพบรถจยย.จมอยู่ในน้ำแจ้งตร.ตรวจสอบ

                     เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 ส.ค.64 ร.ต.อ.มนตรี องอาจ รองสวป.สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถแบ็คโฮลอกคลองพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลองหลวง บริเวณหน้าโรงเรียนวัดบางขันธ์ ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง
                     ที่เกิดเหตุริมคลองพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมซุปเปอร์คัพ สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพไหม่มีโคลนเปอะเปื้อน จากการสอบถามนายธนากร วงษ์สอน อายุ 30 ปีคนขับรถแบ็คโฮบอกว่าตนมาลอกคลองตั้งแต่เวลา 15.00 น.ขณะที่ตักโคลนในคลองรถจักรยานยนต์ก็ติดกระโบยตักขึ้นมาตนเองจึงได้เรียกชาวบ้านมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
                    ส่วนนายต๋อง ชูพลาย อายุ 49 ปี ประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่ารถจักรยานยนต์คันนี้คาดว่าน่าจะเป็นรถที่ถูกคนร้ายโจรกรรมมาและนำมาทิ้งหรือไม่ก็คนร้ายนำไปก่อเหตุและกลัวความผิดจึงนำรถมาทิ้งเพราะรถลักษณะนี้ไม่มีอยู่ในชุมชนวัดบางขันธ์
                   ด้านร.ต.อ.มนตรี องอาจ รองสวป.สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันถึงภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำรถจักรยานยนต์ไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.คลองหลวงเพื่อตรวจสอบว่ามีประชาชนได้แจ้งหายไว้หรือไม่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!