อุทัยธานี- รวมน้ำใจพี่น้องเพื่อนครูช่วยเหลือนักเรียน

อุทัยธานี- รวมน้ำใจพี่น้องเพื่อนครูช่วยเหลือนักเรียน

ภาพ/ข่าว:วราภรณ์ หนูกลัด

                  รวมน้ำใจพี่น้องเพื่อนครูช่วยเหลือเด็กนักเรียน ผอ.สพป.อุทัยธานี เขต ๑ ลงพื้นที่มอบสิ่งของ สร้างขวัญกำลังใจ แก่คุณครูและนักเรียนบ้านหนองหญ้าปล้องหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19

                 ที่จังหวัดอุทัยธานี วันนี้ ( 17 .. ) นายศุภพงษา จันทรังษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 1 พร้อมด้วยคณะผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่โรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำโรงเรียนในการดูแลเด็กนักเรียน และนักเรียนที่ถูกกักตัวในโรงเรียนด้วย พร้อมมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นที่ได้รับจากการบริจาคและกองทุนช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 อาทิเช่น น้ำยาฆ่าเชื้อ อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย เนื่องจากโรงเรียนดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่กักตัวเด็กนักเรียนและครูที่มีความเสี่ยงสูง จำนวน 7 ราย หลังจากสัมผัสกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากการเล่นกันของเด็กๆ โดยแยกกันอยู่ ห้องละ 1 ราย เพื่อความปลอดภัยของพ่อแม่ผู้ปกครองและคนในชุมชน ไม่ให้เชื้อกระจายเป็นวางกว้าง

                 โดยนางสาวนิฎฐา กีตา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง รายงานสถานการณ์ปัจจุบัน มีนักเรียนในสังกัดติดเชื้อโควิด
-19 จำนวน 2 ราย ปัจจุบัน เข้า รับการรักษาที่โรงพยาบาลทัพทันเป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนเด็กที่มีความเสี่ยงสูงจำนวน 26 รายได้นำมาแยกกักตัวไว้ที่โรงเรียนบ้านหนองหญ้าปล้อง 7 ราย และที่บ้านอีก 19 ราย โดยจัดอาหารให้ครบทุกมื้อ หาก ท่านใดสนใจจะบริจาคสิ่งของที่จำเป็น ติดต่อได้ที่ผู้อำนวยการโรงเรียนได้โดยตรงที่ 0812656169
               หรือที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโรคโควิด-19 สำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานีเขต 1 โทร 0817858446 เพื่อรวบรวมเป็นกองทุนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่เด็กนักเรียนและข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ติดเชื้อและถูกกักตัว เพื่อเป็นความกำลังใจและรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!