ทัพเรือภาคที่ 1 ถวายราชสักการะ ถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร

ทัพเรือภาคที่ 1 ถวายราชสักการะ ถวายพระพรชัยมงคล และลงนามถวายพระพร

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
ขอบคุณข้อมูล:กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 และ ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ 1

                     ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 นำคณะผู้บังคับบัญชาทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมประธานชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 1 ประกอบพิธีถวายราชสักการะ ถวายพระพรชัยมงคล และพิธีลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2564

                    ในวันที่ 11 สิงหาคม 2564 พลเรือโท โกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 นำคณะผู้บังคับบัญชาในทัพเรือภาคที่ 1 ประกอบด้วย พลเรือตรี จรัญวีร์ ญาดี รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 พลเรือตรี อภิชัย สมพลกรัง รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 พลเรือตรี อัตตะวีร์ ทักษรานุพงศ์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 พร้อมด้วย นางนุชนภา อินทร์พรหม ประธานชมรมภริยาทหารเรือ ทัพเรือภาคที่ 1 ประกอบพิธีถวายราชสักการะ ถวายพระพรชัยมงคล และพิธีลงนามถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2564 ณ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 อย่างสมพระเกียรติ ในการนี้ ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับหมู่เรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1 และศูนย์รักษาความปลอดภัยทางทะเลกองทัพเรือเกาะช้าง ได้ประกอบพิธีถวายราชสักการะ ถวายพระพรชัยมงคล ณ ห้องประชุมช้างธรรมชาติ ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ 1 ในห้วงเวลาเดียวกัน

                   การประกอบพิธีในวันนี้ เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ล้นเกล้าล้นกระหม่อมหาที่สุดมิได้ ที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ได้อุทิศพระวรกาย พระปัญญา และพระราชทรัพย์ ปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่เป็นอเนกประการ ด้วยพระราชหฤทัยที่เปี่ยมด้วยพระเมตตา เพื่ออำนวยประโยชน์แก่อาณาประชาราษฎร์ และก่อให้เกิดความสงบร่มเย็น เกิดความเจริญก้าวหน้าแก่ประเทศชาติและประชาชน เป็นที่ประจักษ์อยู่ในใจพสกนิกรชาวไทยตลอดมา

                   การดำเนินการประกอบพิธีในวันนี้ เป็นไปอย่างสมพระเกียรติ โดยให้งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มของบุคคลจำนวนมาก มีผู้เข้าร่วมพิธีฯ ไม่เกิน 5 คน สอดคล้องกับมาตรการควบคุม และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!