ชัยภูมิ-อบจ.ตรวจเยี่ยมความพร้อม รพ.สนาม หลังมอบเตียงให้

ชัยภูมิ-อบจ.ตรวจเยี่ยมความพร้อม รพ.สนาม หลังมอบเตียงให้

ภาพ/ข่าว:ชวลิต  วิกุลชัยกิจ

                      อบจ.ตรวจเยี่ยมความพร้อม รพ.สนาม หลังมอบเตียงให้ พร้อมเดินหน้า ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด- 19

                      วันที่ 6 สิงหาคม 2564 นายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ พล.ร.อ.สุวิทย์ ธาระรูป ที่ปรึกษานายก อบจ.พร้อมด้วยนายพงค์ศักดิ์ มังสังข์ เลขานุการนายก อบจ., นายเสถียร เที่ยงตรง ที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ. พร้อมด้วย นายประสิทธิ พาจันทร์ ส.อบจ.ชัยภูมิ อ.บ้านแท่น ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส covid-19 พื้นที่อำเภอบ้านแท่น จากสถานการณ์การแพร่เชื้อโรคไวรัส covid-19 ปัจจุบันได้แพร่กระจายเชื้อครอบคลุมไปทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิ ด้วยความห่วงใยจากนายก อบจ.ชัยภูมิ จึงได้จัดถุงยังชีพ เพื่อมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 จำนวน 50 ชุด น้ำดื่ม 30 แพ็ค ณ หอประชุมอำเภอบ้านแท่น โดยมี จ.ส.อ.ประจักษ์ชัย ชนะภัย นายอำเภอบ้านแท่นและผู้นำท้องถิ่นร่วมรับมอบถุงยังชีพในครั้งนี้

                    ทั้งนี้ อบจ. ยังได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมการจัดตั้ง รพ.สนามและศูนย์พักคอย หลังจากที่ ได้มอบเตียงสนามล่วงหน้ามาก่อนแล้ว และได้พบปะให้ขวัญกำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ปฏิบัติหน้าที่ ณ โรงพยาบาลสนามประจำอำเภอและศูนย์พักคอยประจำตำบล โดยได้ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามอำเภอบ้านแท่นแห่งที่ 1 ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตำบลบ้านเต่า ,โรงพยาบาลสนามประจำอำเภอแห่งที่ 2 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.บ้านแท่น, ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอยตำบลหนองคู , ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอยตำบลสระพัง ,ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอย ต.บ้านแท่น โดยมีผู้นำในพื้นที่ให้การต้อนรับ จากการตรวจเยี่ยมพบว่าโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอยประจำตำบลยังขาดสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวสำหรับผู้ป่วยรวมถึงอุปกรณ์ป้องกันเชื้อ covid 19 ทั้งนี้ อบจ.จะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยจัดหาวัสดุอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นสนับสนุนให้ต่อไป




สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!