หนองคาย-รวบคากระท่อมนา หนุ่มใหญ่ขายยาบ้าให้สาว

หนองคาย-รวบคากระท่อมนา หนุ่มใหญ่ขายยาบ้าให้สาว

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมตระเวนข่าวภาค 4

             สืบสวน สภ.ท่าบ่อ บุกจับหนุ่มใหญ่ค้ายาบ้าในกระท่อมนา ขณะขายยาบ้าให้กับสาวในตำบลเดียวกัน ยึดยาบ้าได้ 124 เม็ด

                 วันที่ 6 ส.ค.64 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ วงศาอ้วน ผกก.สภ.ท่าบ่อ ทำการสืบทราบมาว่าที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านโคกคอน ม.4 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีการลักลอบซื้อขายยาบ้าและมั่วสุมเสพยาบ้ากันเป็นประจำ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รอง ผกก.สส.สภ.ท่าบ่อ ,พ.ต.ต.พนมกร ปุญญะโสภณ สว.สส.สภ.ท่าบ่อ, ร.ต.ต.บุญสนอง สามารถ รอง สว.(ป.)สภ.ท่าบ่อ, ร.ต.ต.อรุณ กองศิลป์ รอง สว.(ป)สภ.ท่าบ่อ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกสืบสวนจับกุม
               และต่อมาสามารถจับกุมนายพัฒนาการหรือนา ขนุนทอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.4 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมของกลาง ยาบ้า 124 เม็ด ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

              พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รอง ผกก.สส.ฯ เปิดเผยว่า ขณะเข้าจับกุมในกระท่อมนา ยังพบตัว น.ส.ปิยะธิดาหรือมาย คงเกิด อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 1 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับสารภาพว่ามาเสพยาที่กระท่อมนาแห่งนี้เป็นประจำ จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ส่วนประวัติของนายพัฒนาการ หรือนา ขนุนทอง เคยเข้าร่วมโครงการสาบานตนจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มาแล้ว แต่ก็ผิดคำสาบาน หวนกลับมาขายยาเสพติดอีก
             จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.ท่าบ่อ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!