อยุธยา-สนับสนุนปัจจัยให้กับศูนย์พักคอยในอำเภอภาชีเนื่องในวันคล้ายวันครบอายุวัฒนมงคล 47 ปี

อยุธยา-สนับสนุนปัจจัยให้กับศูนย์พักคอยในอำเภอภาชีเนื่องในวันคล้ายวันครบอายุวัฒนมงคล 47 ปี

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

                       พระครูโสภณสันติคุณ (พระอาจารย์หน่อย) เจ้าอาวาสวัดหัวคุ้ง เจ้าอาวาสวัดหัวคุ้ง สนับสนุนปัจจัยให้กับศูนย์พักคอยในอำเภอภาชีเนื่องในวันคล้ายวันครบอายุวัฒนมงคล 47 ปี

                   เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่วัดหัวคุ้ง ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พระครูโสภณสันติคุณ (พระอาจารย์หน่อย) เจ้าคณะตำบลดอนหญ้านาง เจ้าอาวาสวัดหัวคุ้ง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวสัมโมนียคาถา อำนวยอวยพรให้กับญาติโยมที่ ร่วมแสดงมุทิตาจิตสักการะ เนื่องในวันคล้ายวันครบอายุวัฒนมงคล 47 ปี พร้อมทั้ง ได้บริจาค จตุปัจจัยให้กับ ศูนย์พักคอยในเขตอำเภอภาชี ทั้ง 8 แห่ง และหน่วยกู้ภัยอยุธยา ซึ่งเป็นหน่วยงานช่วยเหลือสังคมโดยไม่คิดผลตอบแทน โดยมี นายสิรศักดิ์ ทัศยพันธ์ นายอำเภอภาชี นายก อบต.ที่ดูแลศูนย์พักคอย และหัวหน้าจุดหน่วยกู้ภัยอยุธยาจุดภาชี เข้าถวายสักการะ และรับมอบปัจจัยสนับสนุน

                พระครูโสภณสันติคุณ (พระอาจารย์หน่อย) กล่าวว่า เนื่องในวันอายุวัฒนมงคล ในปีนี้ เป็นปีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงได้งดจัดงานแสดงมุทิตาจิตสักการะในปีนี้ โดยอำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีศูนย์พักคอย ผู้ที่ติดเชื้อโควิด 19 จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของศูนย์พักคอยต่างๆที่ช่วยดูแลประชาชนชาวอำเภอภาชี ที่มีเชื้อโควิด 19 หรือเป็นศูนย์พักหลังรักษาตัวจนหาย และคอยกลับบ้าน จึงได้ร่วมบริจาคปัจจัยให้กับศูนย์พักคอยในเขตอำเภอภาชี ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 8 ศูนย์ ศูนย์ละ 10,000 บาท นอกจากนี้ยังได้สนับสนุนปัจจัยให้กับหน่วยกู้ภัยอยุธยาจุดภาชี ในการซื้อชุด PPE อีกจำนวน 10,000 บาท ซึ่งทั้งหมดนี้ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทาง พระครูโสภณสันติคุณ (พระอาจารย์หน่อย)ได้นำสิ่งที่ ญาติโยมได้ให้ความอุปถัมป์กับวัดหัวคุ้ง และทางวัดหัวคุ้งก็ได้นำปัจจัยในตรงนี้ออกมาใช้ในการช่วยเหลือสังคม ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!