หนองคาย-สืบท่าบ่อ จับแกละ ขยายจับยกทีมรวม 4 คนแก๊งยานรก

หนองคาย-สืบท่าบ่อ จับแกละ ขยายจับยกทีมรวม 4 คนแก๊งยานรก

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์,ทีมตระเวนข่าวภาค 4 

                       สืบสวน สภ.ท่าบ่อ บุกจับไกรสร หรือแกละท่าบ่อ พร้อมยาบ้า 5 เม็ด ขยายผบจับได้ยกทีม รวม 4 คน สารภาพร่วมก๊วนเสพยาบ้า

                   วันที่ 3 ส.ค.64 พ.ต.อ.ธีรวุฒิ วงศาอ้วน ผกก.สภ.ท่าบ่อ ทำการสืบทราบมาว่า ที่บ้านเลขที่ 72/1 ม.2 ต.ท่าบ่อ มีการมั่วสุมซื้อขายเสพยาเสพติดกันเป็นประจำ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รอง ผกก.สส.ฯ (ครูเกียรติ ครูฝึกยุทธวิธีตำรวจ) ,พ.ต.ต.พนมกร ปุญญะโสภณ สว.สส.ฯ , ร.ต.ต.บุญสนอง สามารถ รอง สว.(ป.), ร.ต.ต.อรุณ กองศิลป์ รอง สว.(ป)ฯ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ และ จนท.กก.สส.ภ.จว.หนองคาย ได้ร่วมกันระดมกวาดล้างอาชญากรรมเกี่ยวกับ พรบ.ยาเสพติด
                     ต่อมาชุดสืบสวนได้เข้าตรวจค้นจับกุมตัวนายไกรสร หรือแกละ ล้ำเลิศ อายุ 37 ปี ที่หลบซ่อนตัวอยู่บ้านเลขที่ 72/1 ม.2 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 5 เม็ด จึงคุมตัวไปสอบสวนขยายผล และแจ้ง ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย
                     พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รอง ผกก.สส.ฯ เปิดเผยว่า จากนั้นได้ทำการขยายผลจับกุมเครอข่ายเสพยาเสพติดในกลุ่มของนายแกละ ไว้ได้อีก มี นายธนากรหรือโอ แก้วตา อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 300 ม.3 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย , นางบัวไลหรือกุ้ง อดิศัยสิริบุตร อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242 ม.8 ต.บ้านเดื่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ขณะเสพยาบ้าในกระท่อมนาท้ายบ้านดอนเขียว ม.12 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย  และจับกุม น.ส.ประพันธ์ แก้วจูมพล อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 ม.1 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามคน ไปสอบสวนแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย
จากนั้นจึงคุมตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!