นครสวรรค์-ร้องขอด่วนมาว่าหายใจไม่ออกตรวจ ผลยังไม่ออก เริ่มหายใจไม่ออก สุดทน

นครสวรรค์-ร้องขอด่วนมาว่าหายใจไม่ออกตรวจ ผลยังไม่ออก เริ่มหายใจไม่ออก สุดทน

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                   ร้องขอด่วนมาว่าหายใจไม่ออกตรวจ ผลยังไม่ออก เริ่มหายใจไม่ออก สุดทน ขอมา จัดไป อบจ.ยังเดินหน้ายุทธการ ” แยกปลาออกจากน้ำ รบแตกหักในตำบลหมู่บ้าน” เผด็จศึกโควิด-19

              สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคณะผู้บริหารและคณะสมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์จึงร่วมกันจัดโครงการรับคนนครสวรรค์กลับบ้าน พร้อมทั้งจัดทำที่พักคอยโรงพยาบาลสนาม และขณะเดียวกัน อบจ.นครสวรรค์ยังให้การสนับสนุนโรงพยาบาลสนามประจำอำเภอ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล รวมไปถึงทุกอบต.ที่มีความประสงค์จะจัดทำที่พักคอย

              โดยทางอบจ.นครสวรรค์ เปิดยุทธการ “แยกปลาออกจากน้ำ รบแตกหักในตำบลหมู่บ้าน” ด้วยการ ให้การสนับสนุนในเรื่องของเตียงกระดาษ ที่นอนหมอน มุ้ง ผ้าห่ม ข้าวของเครื่องใช้ และอุปกรณ์ที่จำเป็น ทั่งยังได้ทำการจัดตั้ง ศูนย์แก้ไขปัญหาภาคประชาชน 36 ศูนย์ โดยมีสมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์ทั้ง 36 เขตเป็นหัวหน้าศูนย์ เพื่อประสานงาน ในพื้นที่หากที่ใดขาดแคลนหรือเกินศักยภาพให้ติดต่อร้องขอเข้ามาที่อบจ.นครสวรรค์

              ล่าสุด มีรายงานถึงการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินที่ทางอบจ.นครสวรรค์ดำเนินการว่า มีผู้ป่วยรายหนึ่งเป็นหญิง โทรจาก อ.พานทอง จ.ชลบุรี แจ้งเข้ามาขอรับความช่วยเหลือ เนื่องจากตนเองมีอาการเป็นไข้ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรส และเริ่มหายใจไม่ออก หลังจากที่พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ ทราบเรื่องจึงมอบหมายสั่งการให้นายมานพ บุญผสม รองนายกอบจ.นครสวรรค์ จัดส่งรถไปรับกลางดึกเพื่อนำตัวกลับมาบ้านที่นครสวรรค์ กลับมาถึงตี 2 และส่งเข้าที่พักที่บึงบอระเพ็ด เพื่อที่จะทำการตรวจและจัดส่งเข้าโรงพยาบาลสนามต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!