ปทุมธานี-สาวซิ่งจยย.พุ่งชนแท๊กซี่ถูกกระบะตามมาทับเสียชีวิต

ปทุมธานี-สาวซิ่งจยย.พุ่งชนแท๊กซี่ถูกกระบะตามมาทับเสียชีวิต

ภาพ/ข่าว:อนันต์   วิจิตรประชา

สาวซิ่งจยย.พุ่งชนแท๊กซี่ถูกกระบะตามมาทับเสียชีวิต

                   เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1สิงหาคม2564 พ.ต.ท อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถแท็กซี่และรถกระบะส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
                       ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลียบคลองสามฝั่งตะวันตกหน้าหมู่บ้าน.การ์เด้นทวิลล่า ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบรถจักรยานยนต์ yamaha fino สีดำ เทา ทะเบียน ฬตค-924 กทม. สภาพกระเด็นขึ้นมาอยู่บนฟุตบาทข้างเสาไฟฟ้าโดยเกิดความเสียหายทางข้างขวาของรถจักรยานยนต์และห่างไปประมาณ 5 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ชญาณิศา ศรีฉ่ำ อายุ 31ปีชาวสายไหม กทม.นอนอยู่กลางถนน.ใส่เสื้อสีขาวคอกลมแขนสั้นกางเกงลายดอกขายาวมีบาดแผลบริเวณหน้าผากเปิดหลายเซ็น มีเงินสดติดตัวอยู่ 700 บาท โทรศัพท์มือถือไม่ทราบยี่ห้อ 1 เครื่อง และยังพบชุดตรวจโควิดที่ยังไม่ผ่านการใช้อีก 1 กล่องตกที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถยนต์แท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ทะเบียน มค-6502 กทม.สภาพด้านข้างฝั่งคนขับตั้งแต่กระจกมองข้างยันต์ประตูหลังมีรอยขูดถูกชน ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายธนพล หาประโคน อายุ50ปีชาวบุรีรัมย์
                     จากการสอบถามนายวราห์คม ทองอยู่เอี่ยม อายุ 64 ปี ชาว กทม. เป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวเล่าว่า ตนเองกำลังจะวิ่งไปหาลูกค้าโดยใช้เส้นทางลำลูกกามุ่งหน้าออกธัญบุรีเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์คันของผู้เสียชีวิตบิดมาด้วยความเร็วและมุ่งเข้ามาหาตนต้นคิดว่าคันเร่งคงจะค้างจังหวะนั้นตนได้เบี่ยงซ้ายออกแต่ก็ไม่ทันรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนเข้าประตูด้านขวาฝั่งคนขับและขุดไปทางท้ายรถหลังจากนั้นรถกระบะที่ขับตามหลังต้นมาก็ได้ชนเข้าท้ายรถของตนอย่างแรงตนเองได้ลงมาดูและโทรแจ้งตำรวจ
                   ด้านนายธนพล หาประโคน อายุ50 ปี ชาวบุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำทะเบียน ญจ-2840กทม. เล่าว่าตนเองกำลังมุ่งหน้าออกธัญญะเพื่อกลับที่พักเมื่อมาถึงจุดดังกล่าวไม่ทราบว่าอะไรตกลงมาหน้ารถตนจึงทำให้ตนพุ่งชนท้ายแท็กซี่อย่างแรงลงมาดูก็ต้องพบว่ามีผู้เสียชีวิต
                   จากการสอบถามสารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ในเบื้องต้นจากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังกลับจากการซื้อชุดตรวจโควิดเพื่อที่จะนำไปขายต่อทางออนไลน์ จึงได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านพร้อมกับนำรถยนต์คู่กรณีทั้งหมดเข้าตรวจสภาพและสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่สาธารณะและรถกระบะไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!