สมุทรปราการ-หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งกระเด็นถูกรถตู้ทับดับสยอง

สมุทรปราการ-หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งกระเด็นถูกรถตู้ทับดับสยอง

ภาพ/่ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งกระเด็นถูกรถตู้ทับดับสยอง

                     เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1สิงหาคม 2564 พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งและถูกรถยนต์ตู้ทับเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเลียบรันเวย์สุวรรณภูมิสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

                  ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายสฐาพร พรแสน อายุ 26 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกระดูกหักหลานท่อนห่างกันเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีมพู-ดำ ทะเบียน อบย 73 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้ตายขี่มาล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบีชิ อีคาร์ สีเขียวอ่อน ทะเบียน พน-3357 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายข้างข้างถูกชนจมยุบกระจกหลังแตก และยังยังรถยนต์ตู้ยี่ห้อ โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีดำ ทะเบียน นค – 188 เชียงราย จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าฝั่งขวาแตกป้ายทะเบียนหลุด โดยที่กล้องหน้ารถของรถยนต์ตู้ดังกล่าวบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยในภาพพบว่าก่อนเกิดเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้จอดอยู่บริเวณไหล่ทางข้างซ้าย ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เลาะมาทางด้านเลนซ้ายก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ทางด้านมุมขวา ก่อนที่รถจักรยานยนต์และร่างของผู้ตายจะกระเด็นออกมาทางด้านขวา ใส่หน้ารถยนต์ตู้คันดังกล่าวที่ขับตามหลังมาชนและทับร่างผู้เสียชีวิต

                    จากการสอบถามนางสาว ลลิตา โลหะ แฟนของคนขับรถตู้ ที่นั่งมาในรถและเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนพากันขับรถมาจากย่านลาดกระบัง มุ่งหน้าออกถนนบางนาตราด โดยขับมาในเลนซ้ายห่างจากจากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวประมาณ 50-100 เมตร ขณะขับมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดข้างทางอย่างแรงจนร่างกระเด็นเข้าที่หน้ารถของตนจึงถูกรถของตนทับร่างอย่างจังซึ่งไม่สามารถที่จะหักหลบหรือเบรกอะไรได้ทัน

                  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถทั้งสองคันทั้งรถเก๋งและรถยนต์ตู้มาทำการสอบสวนที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!