อยุธยา-พ่อค้า แม่ค้า ตลาดท่าเรือสนับสนุนวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ข้าราชการตำรวจสภ.ท่าเรือ

อยุธยา-พ่อค้า แม่ค้า ตลาดท่าเรือสนับสนุนวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ข้าราชการตำรวจสภ.ท่าเรือ

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ , นพดล บำเพ็ญสัตย์

                        พ่อค้า แม่ค้า ตลาดท่าเรือสนับสนุนวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ข้าราชการตำรวจสภ.ท่าเรือแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

                      เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ พ.ต.ท.บุญชู สงสุวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.เฉลิมพล คุ้มเสร็จ สวป. พ.ต.ท.ชัชวิทย์ จันทร์เจาะ สว.อก.ได้ร่วมกัน มอบปลาทูสด จำนวน 150 กก.ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าเรือ เพื่อให้นำไปประกอบอาหารให้ครอบครัวแก่ของตนเอง เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัว และเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าเรือ

                      พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้มีคำสั่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจบูรณาการกับทุกภาคส่วนร่วมกัน ตั้งจุดสกัดคัดกรอง ควบคุมการเข้าออกของประชาชนเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ตามระยะเวลาที่ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยาประกาศ อย่างน้อย 14 วัน ซึ่งอาจจะส่งผลให้เกิดความอ่อนล้า ทาง สภ.ท่าเรือจึงได้ มอบปลาทูสดให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าเรือ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเจ๊สมไก่สด ตลาดเช้าอำเภอท่าเรือ จำนวน 150 กิโลกรัมเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าเรือได้เป็นอย่างดี
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!