ประจวบคีรีขันธ์-เจ้เอี้ยง แพปลาและกลุ่มชาวประมงร่วมใจได้รวบรวมเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

ประจวบคีรีขันธ์-เจ้เอี้ยง แพปลาและกลุ่มชาวประมงร่วมใจได้รวบรวมเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์   รื่นเกษม

                เพื่อนยามยาก เจ้เอี้ยง แพปลา บางสะพานและกลุ่มชาวประมงร่วมใจ  ได้รวบรวมเงินและของบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเรื่องโควิดที่ชุมชนคลองเตย

                    วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้เอี้ยง บางสะพาน บอกของบริจาคกำลังเดินทางไปคลองเตย กรุงเทพมหานคร แล้ว เงินทุกบาทที่บริจาคมาทางเราได้นำไปซื้อของอุปโภค-บริโภค ของใช้จำเป็นและยาต่างๆครบทุกบาททุกสตางค์ หลังจากบริจาคของเสร็จทางเราจะมาแจกแจง รายชื่อผู้บริจาค-จำนวนเงิน-และรายการสินค้าที่ทำการซื้อไปทั้งหมด
                  เพื่อความสบายใจของทุกท่านทางเราขอขอบพระคุณผู้ร่วมบริจาคทุกท่านด้วยใจจริงที่ร่วมบริจาคทั้งสิ่งของและเงินช่วยเหลือในครั้งนี้ทางเราปลื้มใจมากที่ชาวประมงและประชาชนของเรากันเองอยากช่วยเหลือกันมากขนาดนี้ และดีใจที่เอี้ยงได้เป็นสะพานบุญให้ทุกคนในครั้งนี้ด้วยขอให้ผลบุญที่ทุกคนร่วมกันทำ ส่งผลให้ทุกคนมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองรวยเงินทอง ประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง สุขภาพแข็งแรงไม่เจ็บไม่จนผ่านสถานการณ์ Covid-19 ไปด้วยกันนะคะ  ขอบคุณที่ช่วยเหลือสังคมยอดเงินบริจาค ทั้งสิ้น 120,000 บาท  ยอดค่าใช้จ่าย ทั้งสิ้น 141,471 บาท

                   เจ๊เฮียง บางสะพาน กล่าวอีกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ covid-19 ระบาดหนักทั่วประเทศและที่ชุมชนคลองเตยนั้นมีผู้ติดเชื้อมากและช่วงนี้มีการกัก ตัวช่วงเคอร์ฟิว จึงอยากจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน จากการร่วมแรงร่วมใจ กับพี่น้องชาวประมงอำเภอบางสะพาน และเพื่อนพี่น้องชาวบางสะพานร่วมบริจาคเงินร่วมสมทบซื้อของนำไป บริจาคให้กับเพื่อนพี่น้องชาวไทย ที่ทุกข์ยากลำบาก อยู่ในขณะนี้ อยากให้ ทุกคน ผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปให้ได้ แม้ว่าจะยากลำบากเพียงใดขอเป็นกำลังใจสู้ๆกันทุกคน เจ๊เอี้ยง บางสะพานกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!