ลพบุรี-สลดลุงวัย 64 ร้อนจัดวูบขณะขับรถพุ่งชนบ้านทะลุกำแพงดับคาเก๋ง

ลพบุรี-สลดลุงวัย 64 ร้อนจัดวูบขณะขับรถพุ่งชนบ้านทะลุกำแพงดับคาเก๋ง

ภาพ/ข่าว:กฤษณ์ สนใจ 

สลดลุงวัย 64 ร้อนจัดวูบขณะขับรถพุ่งชนบ้านทะลุกำแพงดับคาเก๋ง

                       วันที่ 17 พ.ค.64 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงศ์วัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดบริเวณ เส้นทางวัดโคกหม้อ หมู่ที่ 9 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงประสานอาสาสมัครร่วมกตัญญู แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ
                      จุดเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 61/3 ม.9 ต.โพธิ์เก้าต้น ลักษณะเพิ่งสร้างเสร็จสภาพถูกชนจนผนังบ้านทะลุ ข้าวของกระจัดกระจายพังเสียหาย โดยเฉพาะไก่ชนที่ขังอยู่ในสุ่มร้องจำนวนหลายตัวร้องด้วยความตกใจ ห่างออกไปราว 30 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน จห-7316 กทม. ที่พุ่งชนเข้ากับรั้วบ้านเมทัลชีส สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ภายในที่นั่งตอนคนขับพบศพนายจุรินทร์ สนธิ อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 303/1 หมู่ที่1 ต.องค์รักษ์ อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก สภาพนอนหงาย ตามลำตัวมีบาดแผลเล็กน้อยจากกระจกบาด เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายศพเพื่อไปชันสูตรที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ก่อนนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง
                    จากการสอบสวนนาย เพทาย พังพิศ อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า ขณะที่หลายคนกำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงรถวิ่งลงมาจากถนน จากนั้นก็พุ่งชนผนังบ้านตนเอง ก่อนที่แรงรถจะทะลุข้ามพุ่งไปชนรั้วของเพื่อนบ้าน ก่อนที่รถจะสงบนิ่งอยู่กับที่ ตนเองและเพื่อนบ้านจึงได้รีบวิ่งไปดูพบว่านายจุรินทร์ คนขับเสียชีวิตไปแล้ว จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ รพ.พระนารายณ์มหาราช คาดว่าขณะที่นายจุรินทร์ ขับรถยนต์มาในสภาพที่อากาศร้อนอบอ้าว อุณหภูมิจังหวัดลพบุรีวันนี้ 41 องศา ทำให้เกิดอาการวูบจากโรคประจำตัวคงกำเริบ ถึงขั้นหมดสติ ไม่สามารถควบคุมรถไปในทิศทางได้ จนรถวิ่งมาพุ่งชนบ้านของชาวบ้านทะลุชนรั้วชาวบ้านอีกหลังดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ และจะได้เรียกญาติเพื่อมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอาการกำเริบของโรคที่ทำให้ถึงขั้นวูบหมดสติต่อไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!