สุพรรณบุรี-ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อม ตร.สภ.สองพี่น้องแจกอาหาร

สุพรรณบุรี-ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อม ตร.สภ.สองพี่น้องแจกอาหาร

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

           ผู้บังคับการตำรวจสุพรรณบุรี พร้อม ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง แจกอาหารฟรี  สู้โควิค-19

              พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยนายสุรชัย สุขถาวรพันธุ์ ประธาน กต.ตร.สภ. สองพี่น้อง มอบข้าวกล่อง ข้าวสาร อาหารแห้ง และไข่ไก่ ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 จำนวน 100 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ตามโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.สมภพ คูหาวิชานันท์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ชาวสวน ผกก.สภ.สองพี่น้อง พ.ต.ท.ก้องเกียรติ ตั้งกิติสกุล รอง ผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง ร่วมโครงการ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติสวนสุขภาพลาดเข็มทอง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
              พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า โครงการ “รับอาหารฟรีครับ” เกิดขึ้นจากความห่วงใยของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลนอาหารจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัส(โควิด-19) จึงสั่งการให้หน่วยงานของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติทั่วประเทศ เร่งบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนโดยเร่งด่วน โดยสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ได้มอบเงินให้กับโครงการนี้ในแต่ละจังหวัดเป็นเงินจังหวัดละ 50,000 บาท นอกนั้นให้แต่ละจังหวัด ทำกิจกรรมต่อยอดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนตำรวจเป็นหน่วยงานที่ใกล้ชิดกับประชาชนที่สุด หลายครั้งที่ประชาชนประสบปัญหาก็ได้ตำรวจ ในการช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเรื่องของคดีความ รวมถึงปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ เกี่ยวกับเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โครงการ “รับอาหารฟรีครับ” แม้จะไม่สามารถดูแลประชาชนได้อย่างทั่วถึงแต่ก็สามารถบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนได้บางส่วน ทำให้ ประชาชนรับรู้ว่า ในช่วงเวลาที่สังคมประสบปัญหาเดือดร้อนก็ยังมีตำรวจที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างกับประชาชน
                ต่อมาพล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมคณะได้เดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และข้าวกล่องให้กับนางช้วน ชัยณรงค์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 104 ถ.ศรีสำราญ 3 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง และนายกาว หอมใจดี อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ถ.ศรีสำราญ 3 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง ซึ่งทั้ง 2 ราย เป็นผู้ยากไร้ และผู้ป่วยติดเตียงมานาน20-30 ปี สร้างความปลาบปลื้มยินดี ที่ได้รับมอบถุงยังชีพและข้าวกล่อง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!