ตาก-เปิดกลุ่มFacebookรับบริจาคซื้อเครื่องเสียงและพัดลมให้รพ.สต.

ตาก-เปิดกลุ่มFacebookรับบริจาคซื้อเครื่องเสียงและพัดลมให้รพ.สต.

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

               ยาวชนคนรุ่นใหม่-เข้มแข็ง เปิดกลุ่ม Facebook บ้านทรัพย์เจริญ (16/17)รับบริจาค ปันน้ำใจ ซื้อเครื่องเสียง และพัดลม บริจาค รพ.สต.บ้านรวมไทยพัฒนา 16

                เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 นายไกรสิชญ์ แซ่ลี อายุ 32 ปี บ้านทรัพย์เจริญ หมู่ที่ 7 ตำบลวาเล่ย์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก แกนนำกลุ่ม Facebook บ้านทรัพย์เจริญ (16/17) พร้อมด้วยนายเทอดศัดดิ์ ลีทัศนียากูล ครูโรงเรียนรวมไทยพัฒนา 5 และนายสมชัย วัฒนลีกุล ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนรวมไทยพัฒนา 5 เป็นตัวแทนของสมาชิก หรือFC.กลุ่ม Facebook บ้านทรัพย์เจริญ (16/17) มอบเครื่องเสียงและพัดลมให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านรวมไทยพัฒนา 16 โดยมี.นายธนาพงษ์ เล่าไทวนันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านรวมไทย 16 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข รพ.สต. รวมไทยพัฒนา 16 เป็นผู้รับมอบ
               นายไกรสิชญ์ แซ่ลี อายุ 32 ปี บ้านทรัพย์เจริญ หมู่ที่ 7 ตำบลวาเล่ย์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก
ซึ่งเป็นแกนนำของกลุ่มกล่าวว่า วันนี้ได้เป็นตัวแทนของกลุ่ม Facebook  บ้านทรัพย์เจริญ (16/17) ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชนในหมู่บ้านที่ไปทำงานต่างจังหวัด และเยาวชนในหมู่บ้านที่อยู่กับบ้าน  พร้อมทั้งพี่น้องประชาชนที่เล่น facebook กลุ่มตั้งมาเพื่อเป็นช่องทางหนึ่ง ในรายการพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้พร้อมทั้งเล่าสิ่งต่าง ๆ  ในหมู่บ้านของเรา ในวันนี้ได้รวบรวมเงินจำนวนหนึ่งซื้อเครื่องเสียงพัดลมเนื่องจากช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาเห็นมีความจำเป็นมากเนื่องจากต้องใช้ในการประชาสัมพันธ์ เพื่อดูแลคนไข้ และให้ความรู้ต่างๆกับพี่น้องประชาชนในหมู่บ้าน
             นายธนาพงษ์ เล่าไทวนันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านรวมไทย 16  กล่าวว่า ตัวเองดีใจที่เห็นเยาวชนในชุมชนเข้มแข็ง รวมตัวกันจัดซื้อเครื่องเสียงเพื่อมาใช้ในกิจกรรมในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เพื่อไว้บริการพี่น้องประชาชน เป็นความคิดริเริ่มที่ดีมาก สร้างชุมชนให้เข้มแข็ง โดยชุมชนเพื่อชุมชน  ตัวเองมาเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อยู่ที่นี่เห็นความสามัคคีในหมู่บ้าน โดยเฉพาะเยาวชนที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสุขภาพการดูแลสุขภาพของพี่น้องประชาชนบ้านทรัพย์เจริญเป็นอย่างมาก ตนเองต้องขอขอบพระคุณ น้องๆเยาวชนทุกๆท่านและพี่น้องประชาชนบ้านทรัพย์เจริญ ทุกคนทุกคน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!