นนทบุรี-ตร.รวบโจรแสบขโมยรถตุ๊กตุ๊ก ทำมาแล้วเกือบ 10 คัน

นนทบุรี-ตร.รวบโจรแสบขโมยรถตุ๊กตุ๊ก ทำมาแล้วเกือบ 10 คัน

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

ตร.รวบโจรแสบขโมยรถตุ๊กตุ๊ก ทำมาแล้วเกือบ 10 คัน สารภาพติดพนันออนไลน์-ยาเสพติด

                          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 เม.ย.64 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.บางใหญ่ แถลงข่าวจับกุมตัว นายคมกฤษ หรือ อั๋น สองศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.16 ต.ดูกอึ่ง อ.หนองฮี จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่ จ.145/2564 ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง รถสามล้อเครื่องป้ายเหลือง 5 คัน อะไหล่รถสามล้อเครื่อง รถจยย. 3 คัน โดยมีนายวิศิษฐ แผลงฤทธิ์ อายุ 43 ปี เจ้าของอู่รถสามล้อเครื่องผู้เสียหายมาดูรถของกลาง
                       สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 เม.ย.64 เวลา 08.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์รถสามล้อเครื่อง เหตุเกิดบริเวนตึกเอื้ออาทรบางใหญ่ซิตี้ ตึก 47 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุซึ่งบันทึกภาพพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายคมกฤษ จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 130/1 ม.6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง
                    ขณะเดียวกัน นายคมกฤษ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุลักรถสามล้อเครื่องจริงโดยทำมาแล้วหลายครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานอยู่ที่อู่รถสามล้อเครื่องที่เกิดเหตุ จึงรู้ว่าที่อู่ดังกล่าวไม่มีคนเฝ้ารถ จึงเข้าไปก่อเหตุโดยใช้เครื่องเจียร์ตัดกุญแจที่คล้องประตูอู่ก่อนเข้าไปขโมยรถสามล้อเครื่องโดยใช้วิธีต่อสายตรง ก่อนนำไปขายให้กับคนรับซื้อในราคาคันละ 10,000 บาท เงินที่ได้นำไปใช้จ่ายเสพยาบ้าและเล่นการพนันจนมาถูกจับกุมตัว
                    ทางด้าน นายวิศิษฐ แผลงฤทธิ์ อายุ 43 ปี เจ้าของอู่รถสามล้อเครื่องรับจ้าง กล่าวว่า เหตุการณ์ล่าสุดที่รถถูกขโมยเกิดขึ้นช่วงคืนวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.30 น. โดยคนขับที่เช่ารถสามล้อเครื่องไป ได้นำรถไปจอดไว้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ มาทราบว่ารถหายเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน จากนั้นจึงมาเเจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยการต่อสายตรง แล้วก็ขับหลบหนีไป ตอนนั้นตนรู้สึกเครียดมาก เพราะรายได้ขาดหายจากพิษโควิด-19 ยังจะมาถูกคนร้ายซ้ำเติมอีก พอรู้ว่าตำรวจจับคนร้ายได้เเล้ว ตนก็รู้สึกดีใจมาก ที่ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงไม่กี่วันก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว
                นายวิศิษฐ กล่าวต่ออีกว่า ตนเปิดอู่รถสามล้อเครื่องให้เช่าจำนวน 3 อู่ ซึ่งรถสามล้อเครื่องที่ถูกขโมยมีทั้งหมดจำนวน 7 คัน ตอนนี้ จับคนร้ายและได้ของกลางคืนมาเพียง 2 คัน ซึ่งก็ยังเหลืออีก 5 คัน จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามกลับคืนมาให้ด้วย เพราะตนต้องนำรถกลับไปใช้ทำมาหากิน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!