ปราจีนบุรี-รอง ผบตร.(ปป)มอบนโยบายบริการประชาชนเทศกาลสงกรานต์

ปราจีนบุรี-รอง ผบตร.(ปป)มอบนโยบายบริการประชาชนเทศกาลสงกรานต์

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

รอง ผบตร.(ปป)มอบนโยบายบริการประชาชนเทศกาลสงกรานต์

                    วันนี้ 10 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบตร.(ปป) พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ปส. พร้อมคณะ ได้เดินทางมามอบนโยบายแนวทางการยกระดับบริการประชาชนของสถานีตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีเทศกาลสงกรานต์ โดยมีพล.ต.ต.นันทวุฒิสุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ   ได้มอบยนโยบายให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต บำบัดทุกข์บำรุงสุข ให้เป็นที่พึ่งของประชาชน ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด บ่อนการพนันและอบายมุขอย่างเด็ดขาด รวมทั้งให้ใช้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด 19) และที่ให้ยึดถืออยู่บ้านขายของสํานักงานตํารวจแห่งชาติ เพื่อให้การทำงานของตำรวจมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์ต่อประชาชนสูงสุด สํานักงานตํารวจแห่งชาติ เป็นองค์กรบังคับใช้กฎหมายที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธา

                    บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัดช่วงเทศกาลสงกรานต์ถนนสาย 304(ศรีมหาโพธิ – นครราชสีมา) บริเวณบ้านปรือวาย ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ประชาชนได้ทยอยเดินทางออกจาก กทม.ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง กลับภูมิลำเนาภาคอีสานรถเพิ่มขึ้นเป็นระยะๆ  การจราจรหนาแน่นแต่คล่องตัว ตำรวจทางหลวง สทล.5 กก.3 บก.ทล ได้จัดกำลังมาอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชนที่จะเดินทางสู่ภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ บริเวณยูเทิร์นกลับรถบ้านปรือวาย บริเวณดังกล่าวเป็นจุดกลับรถจากแยกสาย 359 บริเวณบ้านเขาหินซ้อนที่จะมุ่งหน้าไปจังหวัดสระแก้วและบุรีรัมย์ บริเวณแยก 359 กำลังก่อสร้างสะพานต่างระดับรถไม่สามารถเลี้ยวตรงจุดบริเวณดังกล่าวได้

                    จึงมีการเลื่อนจุดกลับรถมายูเทิร์นจุดกลับรถบ้านปรือวายชั่วคราว เพื่อเป็นการผ่อนคลายตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี ร.ต.ท.สมควร ลิ้มสว่างพูลวัตถุ รอง สว.ทางหลวง ได้เปิดเครื่องขยายเสียงจากรถตำรวจสายตรวจ 3508  ร้องเพลงให้กับประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านบริเวณจุดดังกล่าวได้ฟัง และประกาศเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนขับขี่รถด้วยความระมัดระวังง่วงอย่าขับ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้นำเครื่องดื่มมามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจตำรวจทางหลวง ที่มาปฏิบัติหน้าที่บริการประชาชนและจุดยูเทิร์นบ้านปรือวายเพื่อเป็นและกำลังใจท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!