อุตรดิดถ์-ตร.น้ำปาด ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564

อุตรดิดถ์-ตร.น้ำปาด ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564

ภาพ/ข่าว:เอนก ธรรมใจ

                     ตร.น้ำปาด ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564 และป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

                    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อ วันที่ 9 เมษายน 2564 ที่สามแยกหน้า รพ.น้ำปาด พ.ต.อ. พิเชฐพงศ์ ธนาบูรณศักดิ์ ผกก.สภ.น้ำปาด จ.อุตรดิดถ์ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างป้องกันอาชญากรรมและอุบัติเหตุตามท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 และรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำปาด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอน้ำปาด และเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงน้ำปาด อาสากู้ภัยในพื้นที่ร่วม จำนวนกว่า 50 นาย
                   พ.ต.อ. พิเชฐพงศ์ กล่าวว่าตำรวจ สภ.น้ำปาดได้ดำเนินการ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์การแพร่ระบาดหาเชื้อโควิค 19 รวมทั้งอำนวยความสะดวกและตรวจสอบประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 และจัดกำลังตำรวจตรวจออกตรวจตามสวนสาธารณะ ร้านอาหาร สถานบริการ สถานที่จำหน่ายสุรา และควบคุมการจำหน่ายสุรา และกวดขันจับกุมผู้ที่ใช้รถใช้ถนนที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ
                    พ.ต.อ. พิเชฐพงศ์ ธนาบูรณศักดิ์ กล่าวอีกว่า การตั้งจุดบริการประชาชนและรณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือบ่อย ๆ รักษาระยะห่าง (Social Distancing) และหลีกเลี่ยงการไปในที่ชุมนุมของคนจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!