ชลบุรี-ไฟลุกไหม้สายส่งสัญญาณ หวิดวอดร้านเฟอร์นิเจอร์ควบคุมเพลิงได้ทัน

ชลบุรี-ไฟลุกไหม้สายส่งสัญญาณ หวิดวอดร้านเฟอร์นิเจอร์ควบคุมเพลิงได้ทัน

ภาพ/ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี ,นันทพล ทิพย์ศรี

อากาศร้อน ไฟลุกไหม้สายส่งสัญญาณ หวิดวอดร้านเฟอร์นิเจอร์ควบคุมเพลิงได้ทัน

                 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 เม.ย. 64 ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้สายส่งสัญญาณฯ บริเวณร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ภายใน ซอยนาจอมเทียน 6 ม.1ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยสายตรวจจราจรและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลนาจอมเทียน เข้าระงับเหตุ
                 ที่เกิดเหตุร้านโกดังเฟอนิเจอร์ พบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้สายส่งสัญญาณฯซึ่งยังไม่แน่ใจว่าเป็นสายโทรศัพท์ หรือสายอินเตอร์เน็ตหรือว่าเป็นสายเคเบิล โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว บริเวณ บนเหนือหลังคา โกดังเฟอร์นิเจอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดเพื่อควบคุมเพลิงเบื้องต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าทำการควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไม่ลุกลามเข้าไปยังบริเวณด้านในของโกดัง ซึ่งเป็นที่เก็บเฟอร์นิเจอร์
                 จากการตรวจสอบ ด้านในร้านไม่มีผู้ใดอยู่แต่อย่างใด ประตูถูกปิดล็อค ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเพียงสายส่งสัญญาณฯ ที่ได้รับความเสียหายถูกไฟไหม้และบางส่วนขาดตกลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และ ได้ทำการติดต่อประสานไปยังเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ให้รับทราบ โดยทราบว่าทางด้านเจ้าของนั้นได้เดินทางไปต่างจังหวัดและร้านปิดทำการ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเกี่ยวกับสายที่ถูกเพลิงไหม้พร้อมเร่งแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับผู้สัญจรผ่านไปมา
                เบื้องต้นทราบว่าที่ผ่านมาตรงจุดนี้เคยเกิดเหตุเพลิงไหม้สายส่งสัญญาณฯลักษณะแบบนี้มาแล้วซึ่งเมื่อครั้งก่อนนั้นเกิดเพลิงไหม้ช่วงกลางคืน แต่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็มาควบคุมเพลิงไว้ได้ และในครั้งนี้ ก็มาเกิดเหตุการซ้ำขึ้นอีก โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อน ทำให้เกิดความร้อนบริเวณ สายส่งสัญญาณฯที่มีการติดตั้งจำนวนมาก จึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้น
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!