ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ตหัวหินเปิด”AMAZING HNA HIN”รับเทศกาลวันสงกรานต์

ประจวบคีรีขันธ์-บลูพอร์ตหัวหินเปิด”AMAZING HNA HIN”รับเทศกาลวันสงกรานต์

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

บลูพอร์ตหัวหินเปิด”AMAZING HNA HIN”รับเทศกาลวันสงกรานต์

                    เวลา 16.00 น. วันที่ 8 เมษายน ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผวจ.ปข. นายกรกต โอภาส รอง ผอ.ททท.ประจวบฯ(หัวหิน) และ นส.วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหินชะอำ ร่วมกันเปิด”AMAZING HUA HIN “โดยได้นำเอากลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม เก็สเฮ้าส์ บ้านพักวิลเลจ มาออกบูธภายในบูลพอร์ต ในราคาถูกรับช่วงเทศกาลวัน”สงกรานต์” เมืองหัวหินที่จะมาถึงในวันที่ 13 เมษายน 64

                    โดยแต่สถานที่พักจะให้การต้อนรับผู้ที่มาเยือนเข้าพักในราคามิตรภาพและลดแลกแจกแถมอาหารมื้อเช้าแบบพิเศษ ของแต่ละแห่ง  ในส่วนของบ้านพักกางมุ้ง รีสอร์ท ที่อยู่ติดชายหาดทะเลบ้านตะเกียบโดย นส.พริ้มเพรา ปุญโสนี ผจก.ซึ่งมี 30 ห้องพักจะให้บริการพิเศษสุดๆ สำหรับครอบครัวชาวไทยและต่างชาติในห้วงเทศกาลวัน”สงกรานต์” เพราะต้องการให้เมืองหัวหินเกิดความคึกคักในห้วงดังกล่าวโดยขอเรียกผู้ที่มาเข้าพักแบบ”ลูกค้านายเรา”

                      สำหรับในส่วนของศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน นั้นทางด้านหน้านายสุวัจน์ฯ ได้นำพระรูปองค์ใหญ่ของ หลวงปู่ทวด สมเด็จพระพุฒาจารย์โต หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อคูณ ฯลฯ รวม 9 องค์ ตั้งประดิษฐานให้ประชาชนทั้งในเมืองหัวหินและจากที่ต่างๆได้สรงน้ำพระเพื่อเป็นศิริมงคลในห้วงเทศกาลวัน”สงกรานต์”ปีใหม่ไทย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 เมษายนจนถึงวันที่ 18  และนอกจากนั้นในลานก็ยังมีการรำไทยประยุคก์โชว์รวมทั้งลานเด็กเล่นเอาไว้ให้ผู้คนที่มาเป็นแบบครอบครัวได้ใช้บริการ  สำหรับในห้วงเทศกาลนั้นเมื่อทาง”บลูพอร์ต” ยังมีอาหารนานาชนิดเอาไว้ต้อนรับผู้คนในแบบไทยๆอีกจุดหนึ่ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!