สุพรรณบุรี-นายกสมาคมกีฬาจักรยานนำผู้อบรมช่างจักรยานถวายพระพรสมเด็จพระเทพฯ

สุพรรณบุรี-นายกสมาคมกีฬาจักรยานนำผู้อบรมช่างจักรยานถวายพระพรสมเด็จพระเทพฯ

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

นายกสมาคมกีฬาจักรยานนำผู้อบรมช่างจักรยานถวายพระพรสมเด็จพระเทพฯ

                    “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานปิดการอบรมพัฒนาช่างจักรยาน หลักสูตร “National Mechanics Course 2021” ระดับชาติขั้นพื้นฐาน พร้อมกับมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ผ่านการอบรม เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นการอบรมรมช่างครบทุกประเภท ประกอบด้วย ประเภทถนน, ลู่, เสือภูเขา และบีเอ็มเอ็กซ์ โดยมีช่างจากสโมสรสมาชิก และทีมที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรายการต่าง ๆ ของสมาคมฯ จำนวน 30 คน เข้ารับการอบรม

                  ก่อนที่จะมีพิธีปิดการอบรม พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ได้นำคณะผู้เข้าอบรมกล่าวถวายพระพรชัยมงคล พร้อมลงนามถวายพระพร เนื่องจากวันนี้ (วันที่ 2 เมษายน 2564) เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 66 พรรษา ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์”, การแข่งขันจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ชิงแชมป์ประเทศไทย, การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาทางเรียบ (ใจเกินร้อย) และการแข่งขันจักรยาน “ปั่นเพื่อชีวิต Sport Tourism Bike 4 All”

                พลเอกเดชา กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีแก่ผู้ที่ผ่านการอบรมทุกคน หลังจากนี้หวังว่าจะได้นำความรู้ความสามารถไปทำหน้าที่ช่างประจำสโมสร ประจำทีมต่าง ๆ หรือเป็นช่างประจำหมู่บ้าน ประจำชุมชน เป็นการหารายได้พิเศษเสริมอีกทางหนึ่ง ซึ่งวิทยากรที่มาถ่ายทอดความรู้ทั้ง 3 คน ได้แก่ ร.ต.อ.ณัฐพล จีบถาวร, นายสุระพงษ์ กลุ่มในเมือง และ นายจีรพล ปัทมินทร์ ผ่านการอบรมหลักสูตรช่างจักรยานของสหพันธ์จักรยานนานาชาติ (ยูซีไอ) หรือ UCI Mechanics มาแล้ว ถือว่าเป็นผู้ที่มีความรู้อย่างแท้จริง


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!