ชลบุรี-‘เที่ยวเกาะล้าน ล่องเรือยอร์ช ชมเกาะไผ่’ผู้ประกอบการปรับกลยุทธ์เรียกลูกค้า

ชลบุรี-‘เที่ยวเกาะล้าน ล่องเรือยอร์ช ชมเกาะไผ่’ผู้ประกอบการปรับกลยุทธ์เรียกลูกค้า

ภาพ/ข่าว:นิราช-นันทพล ทิพย์ศรี

                      สถานการณ์เริ่มดีขึ้น ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกาะล้านปรับกลยุทธ์เรียกลูกค้า ‘เที่ยวเกาะล้าน ล่องเรือยอร์ช ชมเกาะไผ่’

                   หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไววรัสโควิด-19 คลี่คลายขึ้น เกาะล้าน เมืองพัทยา อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่ได้ขอปิดเกาะล็อกดาวน์เพื่อควบคุมและป้องกันโรคได้กลับมาเปิดเกาะต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง โดยมีรายงานว่าสถานที่ท่องเที่ยวและสถานประกอบการต่างๆ บนเกาะล้านกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้นั้น
                    มีข้อมูลในส่วนของ รีสอร์ทเกาะล้านรีแล็กซ์ ว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ทีให้หลีกเลี่ยงผลกระทบที่เกิดขึ้นไม่ได้ เนื่องด้วยมาตรการไม่ให้มีการเดินทางข้ามจังหวัด ส่งผลถึงจำนวนนักท่องเที่ยวหรือผุ้มาใช้บริการที่หดหายไป เพราะต้องให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ ทำให้ช่วงเวลาที่ผ่านมาธุรกิจต้องขาดรายได้ทำให้ต้องแบกภาระการขาดทุนนับแสนบาท
                   สำหรับ รีสอร์ทเกาะล้านรีแล็กซ์ ได้ดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยวหลายรูปแบบ ทั้งห้องพัก เรือสปีดโบ๊ท และธุรกิจนั่งเรือยอร์ชท่องเที่ยวเกาะไผ่ ซึ่งเป็นเจ้าแรกของเกาะล้านที่ได้ดำเนินการในรูปแบบของการนำเที่ยวดำน้ำทำกิจกรรมกลางทะเลบนเรือยอร์ชที่กำลงัไปได้ดีก็ต้องหยุดชะงักลงจากผลพวงโควิด-19 ทั้งสองระลอก ทำให้พนักงานที่มีอยู่ประมาณ 20 คน ต้องว่างงานแต่ก้ไม่มีความคิดที่จะปลดพนักงาน เพราะถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างธุรกิจ จึงต้องปรับกลยุทธ์ต่อสู้ไปด้วยกัน
                      น.ส.พัชรีพร เข็มพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป รีสอร์ทเกาะล้านรีแล็กซ์ เผยด้วยว่า แม้ขณะนี้สถานการณ์การท่องเที่ยวเริ่มกลับมามีสีสันอีกครั้ง แต่รายไ้ด้ที่เข้ามาก็เพียงพอในส่วนของการจัดการธุรกิจและพนักงานเท่านั้น เพราะนักท่องเที่ยวหายไป จึงต้องรอแต่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย ทางผู้ประกอบการจึงต้องหาแนวคิดจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นการดึงดูดความน่าสนใจเพื่อกระตุ้นให้ผู้คนออกเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น  ซึ่งในส่วนของรีสอร์ทเกาะล้านรีแล็กซ์เองก็ได้เปิดโปรโมชั่นบริการทั้งห้องพักพลูวิลล่า ภายในมีโซนสวนน้ำ พร้อมจัดกิจกรรมนำเที่ยวนั่งเรือยอร์ชท่องเที่ยวดำน้ำดูปะการังที่เกาะไผ่ โดยมีทีมงานมืออาชีพและอุปกรณ์ทำกิจกรรมทางทะเลที่ได้มาตรฐาน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือจองห้องพักได้ที่หมายเลข 065-990 0696

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!