ชุมพร-ธ.ก.ส.ชุมพรแจกโชคลูกค้า ออมเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคชาวชุมพร

ชุมพร-ธ.ก.ส.ชุมพรแจกโชคลูกค้า ออมเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคชาวชุมพร

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

ธ.ก.ส.ชุมพรแจกโชคลูกค้า ออมเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคชาวชุมพร

                      วันนี้(5 ก.พ. 64) เวลา 10.30 น.  ณ ศาลาเอนกประสงค์เทศบาลตำบลท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร มี นายกษาปณ์ เงินยวง รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) เป็นประธานจับรางวัลและมอบโชคในกิจกรรม “จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค จังหวัดครั้งที่ 2/2563” โดยมี นายมานพ จินาไหม ผอ.ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนบน ,นายนิวัฒน์ นิยมญาติ ผอ.ธ.ก.ส. จังหวัดชุมพร ,นางอุไรวรรณ คันธมานนท์ ผช.ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร ,นายวิรัช อู่มาลา ผช.ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร และนายทัศนัย จันทร์นฤเบศ ผจก.ธ.ก.ส.สาขาชุมพร ร่วมงาน
                    นายกษาปณ์ เงินยวง รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) กล่าวว่า วันนี้ทั้ง 77 จังหวัด เรา ธ.ก.ส. ได้มีการมอบโชคให้ลูกค้าที่ออมเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคปีละ 2 ครั้ง ทุกๆวันที่ 5 กุมภาพันธ์ และ 5 สิงหาคม ของทุกปี โดยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ธ.ก.ส. ทุกจังหวัดร่วมจัดกิจกรรม “จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ ทวีโชค ระดับจังหวัดครั้งที่ 1/2563 ภายใต้แนวคิด “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค แจกทุกปี”
                 ทั้งนี้ ธ.ก.ส. เปิดให้บริการรับฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค(อทช) หรือที่รู้จักกันดีในนาม “สมุดเงินฝากเล่มแดง” ตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา นอกจากฝากเงินได้ดอกเบี้ยแล้วยังรับสิทธิลุ้นรางวัลเช่น รถยนต์ ,รถจักรยานยนต์และทองคำเป็นต้น โดยลูกค้าต้องมียอดเงินเหลืออยู่ในบัญชีทุกๆ 2,000 บาทติดต่อกัน 3 เดือน ก็จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ทันที
                 ทั้งนี้เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนมีประชาชนเปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. กว่า 18.85 ล้านบัญชี จนทำให้มียอดเงินฝากทั่วประเทศมีเงินในบัญชีมากกว่า 1,760,852 ล้านบาท ในส่วนของ ธ.ก.ส. จังหวัดชุมพร ทั้งหมด 14 สาขา มียอดเงินฝากในบัญชีมียอดรวม 8,353 ล้านบาท โดยมีการจับรางวัลในวันนี้มีมูลค่า 13 ล้านบาท โดยมีรางวัลที่ 1 เป็น รถยนต์ โตโยต้า 4 ประตู Hilux Revo 2.4 Entry Preerunner ,รางวัลที่ 2 รถยนต์ โตโยต้า ตอนเดียว TOYOTA Hilux Revo 2.4 Entry รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ HONDA รุ่น AFS110MCFL แบบ TH และรางวัลที่ 4 เป็นสร้องคอทองคำหนัก 1 บาท โดยผู้ร่วมลุ้นสามารถตรวจสอบได้ทางเว็บไซค์ www.baac.or.th หรือที่ ธ.ก.ส.ทุกสาขา

                สำหรับมาตรการช่วยเหลือลูกค้าเช่นการประกันรายได้ให้กับเกษตรกรเพื่อแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าและในช่วงสถานการการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019(โควิค – 19) จังหวัดชุมพรก็อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตามประกาศของ ศบค. ที่ผ่านมาทาง ธ.ก.ส. ก็สนองนโยบายรัฐบาลด้วยการช่วยเหลือประชาชนเช่น 1.การพักชำระหนี้แก่ลูกหนี้ ธ.ก.ส.ทุกรายและ 2.จัดให้มีโครงการสินเชื่อฟื้นฟูเสริมสภาพคล่องทางการเงิน โดยสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉิน สำหรับเกษตรกรที่เป็นลูกค้าของ ธ.ก.ส. สามารถติดต่อสินเชื่อได้ที่สาขาทุกสาขาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!