ประจวบคีรีขันธ์-เปิดตัวกลุ่มหัวหินพลังใหม่

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดตัวกลุ่มหัวหินพลังใหม่

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ

เปิดตัวกลุ่มหัวหินพลังใหม่

                   เวลา 12.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นายนพพร วุฒิกุล อดีตนายกเทศเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเปิดเผยว่า ตนเองและคณะรองนายกฯสมาชิกกลุ่มฯ ได้หมดวาระลงในวันนี้แล้วจึงได้เปิดที่ทำการกลุ่มฯ ณ ตึกเบญจพรเกษตรกรรม ซอย 102 บ้านหนองแก พร้อมกับให้ ดต.ศรพล รานวล”พรามห์แคล้ว” ทำพิธีไห้วศาลพระภูมิและนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปสวดเจริญพระพุทธมนต์และฉันภัตราอาหารเพลเพื่อเป็นศิริมคล
                ในการที่จะนำทีม”กลุ่มหัวหินพลังใหม่”ลงสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ก็มีสโลแกนว่า”พัฒนางานต่อ ไม่ต้องรอเริ่มใหม่” เนื่องจากที่ผ่านมานั้นงานและการพัฒนาบ้านเมืองหัวหินของกลุ่มเรามาเป็นหนึ่ง ทั้งสาธารณูประโภคิ การพัฒนาถนน การดูแลกลุ่มผู้สูงวัย(สว.) และที่สำคัญการจัดการป้องกันดูแลการเกิดโรคโควิต 19 ที่ได้ระบาดขึ้นมาโดยใช้แผนพัฒนาป้องกัน 4 ยุทธศาตร์ ทั้งในตลาดสด ตลาดนัด ชุมชน การแจกน้ำย่”นาโน” รวมทั้งเข้าดูและกลุ่ม รร.เทศบาลฯ ผลออกมาไม่มีชาวเมืองหัวหินติดโรคที่ระบาดเกิดขึ้น

ส่วนปัญหาน้ำประปาก่อนที่จะหมดวาระก็ยังได้งบมาอีก 100 ล้านที่จะปรับระบบน้ำให้มสสะอาดส่งเข้าบ้านเรือนของประชาชนนวมทั้งในระบบของการประปาส่วนภูมิภาคที่ได้เข้ามาเป็นประปา 2 ทางเลือกให้กับชาวเมืองหัวหิน
                 นายนพพรฯ ยังกล่าวฝากแจ้งเตือนกับ”ผู้สื่อข่าว”ว่าขณะนี้ยังไม่มีการเปิดรับสมัครการเลือกตั้งก็ทราบว่ามีการเก็บและขอบัตรประจำตัวประชาชนโดยเฉพาะเลข 13 หลักพร้อมกับจะจ่ายเงินให้ก่อน 1000 บาท หลังจากนั้นก็จะมีการจ่ายให้อีกรวมแล้ว 3000 บาทต่อ 1 คะแนนเสียง  การกระทำแบบอย่างนี้ไม่ถูกต้องในทางการเลือกตั้งระบอบประชาธิปไตย จึงขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อเพราะท่านจะมีความผิดร่วมด้วยพร้อมกับวันดีคืนดีท่านอาจจะเป็นหนี้จากหมายเลขบัตรประชาชนที่ไปให้เขาเอาไว้ จึงขอเตือน  และอยากจะให้ทาง กกต.ปข. และ จนท.ตร.ช่วยออกหาข่าวและลงพื้นที่ตรวจสอบก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในครั้งนี้
                 อนึ่งฯ การเลือกตั้งนายก สมาชิก เมืองหัวนั้นจะมีกลุ่มการเมืองงแข่งขันรวม 3 กลุ่มและจะเปิดรับสมัครในวันที่ 8-12 กุมภาพันธ์ และเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม สำหรับในการเลือกตั้งครั้งนี้เมืองหัวหินจะคึกคักเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นการแข่งขันกันระหว่างเจ้าของแชมป์ และผู้ท้าชิงซึ่งเป็นกลุ่มใหม่

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!