อยุธยา-ศาลเจ้าพ่อภาชีร่วมศิษย์เก่าอัสสัมชัญรุ่น109แจกข้าวกล่อง

อยุธยา-ศาลเจ้าพ่อภาชีร่วมศิษย์เก่าอัสสัมชัญรุ่น109แจกข้าวกล่อง

ภาพ/ข่าว:นราเอก ตันศิริ ,นพดล บำเพ็ญสัตย์

               ศาลเจ้าพ่อภาชีร่วมกับศิษย์เก่าอัสสัมชัญรุ่น 109 แจกข้าวกล่อง  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19)

              เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 ที่บริเวณด้านหน้าศาลเจ้าพ่อภาชี ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา คณะศิษย์เก่า อัสสัมชัญ รุ่น 109 นำโดยนายเสรี รัตนพันธ์ศรี กำนันตำบลภาชี ได้ร่วมกับคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อภาชี และคณะต่างๆ รวบรวมเงินกันเพื่อสนับสนุนจัดซื้อวัตถุดิบมาประกอบอาหารใส่กล่องให้ชาวบ้านในเขตอำเภอภาชี เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ อำเภอภาชีที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อโรค โควิด-19
             นายเสรี รัตนพันธ์ศรี กำนันตำบลภาชี กล่าวว่า ตามที่ได้มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รัฐบาลจึงได้กำหนดมาตรการในการป้องกัน การควบคุมการลดปัจจัยเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคด้วยมาตรการต่างๆ ประชาชนทุกภาคส่วน ได้ รับผลกระทบด้านการประกอบสัมมาชีพ และการดำรงชีวิต ตนซึ่งเป็นกำนันของตำบลภาชี ได้เห็นความเดือดร้อนของลูกบ้าน จึงได้ติดต่อสมัครพรรคพวกซึ่งเป็นศิษย์เก่า อัสสัมชัญรุ่น 109 ซึ่งสามารถรวบรวมเงินได้จำนวนหนึ่ง แล้วนำไปร่วมกับ คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อภาชี นำไปซื้อวัตถุดิบในการประกอบอาหารเพื่อมาแจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชน ได้ไม่มากก็น้อย และคงจะมีการทำกิจกรรมเช่นนี้ต่อไปจนกว่าสถานการณ์ของโรคโควิด-19 จะคลี่คลายลง
             ในโอกาสนี้ ในนามคณะกรรมการศาลต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกๆ ท่าน ที่ได้ร่วมสนับสนุน ทั้งทุนทรัพย์ วัตถุดิบ ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมไปถึง เจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่าน ที่ได้มาร่วมกันอำนวยความสะดวกแก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ตลอดจนจิตอาสา ทุกท่าน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ บรรเทาความทุกข์ร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ขอบารมีองค์พระปึงเถ่ากงพระผู้เป็นองค์ประธานของศาลเจ้าภาชี ตลอดจนคุณงามความดีทั้งหลายที่ทุกท่านได้ร่วมกันในครั้งนี้ ได้รวมกันเป็นพลังแห่งบุญหนุนส่งให้พ่อแม่พี่น้องชาวภาชีทุกท่าน มีสุขภาพกาย สุขภาพใจที่เข้มแข็งที่ดีตลอดไป
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!