ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบางสะพานร่วมแสดงความรักผ่านสื่อหัวใจ..ใบมะพร้าว

ประจวบคีรีขันธ์-ชาวบางสะพานร่วมแสดงความรักผ่านสื่อหัวใจ..ใบมะพร้าว

ภาพ/ข่าว:พิสิษฐ์  รื่นเกษม

                    เริ่มแล้ว ชาวบางสะพานร่วมแสดงความรัก และส่งคำอวยพร ผ่านสื่อหัวใจ..ใบมะพร้าว บอกรัก…พี่ตูน พี่ก้อย

                   เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 15.30 น.กิจกรรมคนบาง’พาน บอกรัก..พี่ตูน&พี่ก้อยวันนี้วันแรกจัดที่ชายหาดกรีนวิว รีสอร์ท  นำโดยกำนันสมหมาย ปานทองอุปนายกชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทยพร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่ ทราบข่าวและน้องนักเรียนบ้านดอนยางได้นำใบมะพร้าว+กรรไกร มาช่วยกันตัดให้เป็นรูปหัวใจ
                โดยการตัดก้านและใบมะพร้าวเป็นรูปหัวใจ เพื่อจะใช้เป็นไม้จิ้มขนมที่จะเลี้ยงแขกในงานแต่งงานของพี่ตูน&พี่ก้อย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย.63นี้
                 โดยกำนัน สมหมาย ปานทอง กล่าวว่า วันนี้ ประชาชน นักเรียน และผู้นำ ชาวบ้านกรูด อำเภอบางสะพาน ได้ร่วม กิจกรรม ทำ หัวใจใบมะพร้าวบอกรักพี่ตูน พี่ก้อย เป็นวันแรก ที่ชายหาดกรีนวิวรีสอร์ท และขอเชิญชวนประชาชนชาว อ.บางสะพาน ร่วมแสดงความรักและส่งคำอวยพร ผ่านสื่อหัวใจ..ใบมะพร้าวในกิจกรรมคนบาง’พาน บอกรักตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน โดยตัดก้านและใบมะพร้าวเป็นรูปหัวใจ เพื่อใช้เป็นไม้จิ้มขนมในงานแต่งงานของตูน บอดี้สแลม และก้อย รัชวินในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ตอบแทนน้ำใจมิตรภาพและความผูกพัน หลังจาก ตูน บอดี้สแลม กับคณะได้ร่วมกันวิ่งระยะทางกว่า 400 กิโลเมตรโครงการก้าวคนละก้าว จากกรุงเทพฯถึง อ. บางสะพาน เมื่อเดือนธันวาคม 2559 จากนั้นได้ได้มอบเงินบริจาค 80 ล้านบาท ให้โรงพยาบาลบางสะพาน สำหรับจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์และปรับปรุงอาคารสถานที่ภายในโรงพยาบาล
                      โดยประชาชนอำเภบางสะพานทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน แล้วนำใส่ถุงพลาสติกใส นำส่งได้ที่ร้าน สวีทโฮม แบเกอรี่ ทั้ง2สาขาหรือร่วมกันทำกิจกรรมสถานที่จะมีการจัร่วมกิจกรรม อีกหลายแห่ง โดย วัน อังคารที่ 17 พ.ย.63 เวลา 09.00 น. ณ ศาลาที่ประชุมหมู่บ้าน บ้านต้นทองหลาง ม.9 ต.พงศ์ประศาสน์เวลา 14.00 น. ต.แม่รำพึง รร.บ้านท่าขาม วันที่ 18 พ.ย. 63เวลา08.00-09.30น. โรงเรียนดอนทองเวลา13.00-14.30เทศบาลกำเนิด 19 พ.ย.63เวลา09.00-10.30 น.ที่SLV (ท่าเรื่อ)วันที่ 24 พ.ย.63 เวลา 08.00 – 09.30น.ที่ ร.ร.บางสะพาวิทยา  เวลา10.30น.-12.00น.ร.พ.บางสะพานมาร่วมแสดงความรักและส่งหัวใจของพวกเราชาวบางสะพานกันนะครับ กำนัน สมหมาย ปานทองกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!