สมุทรปราการ-กำนันตำบลแพรกษาใหม่จัดโครงการปกป้องสถาบัน

สมุทรปราการ-กำนันตำบลแพรกษาใหม่จัดโครงการปกป้องสถาบัน

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ -อัญมณี คงสินธ์

กำนันตำบลแพรกษาใหม่จัดโครงการปกป้องสถาบัน

                    เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 25 ตุลาคม 2563 นาย ธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และนายอำนวย บุญริ้ว อดีตนายก อบต.แพรกษาใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่และประชาชน รวมกว่า 500 คน ได้ร่วมจัดกิจกรรมปกป้องสถาบันที่สำคัญของชาติ ที่บริเวณลานหน้าอาคารศูนย์งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
                  โดยผู้เข้าร่วมในกิจกรรมพร้อมใจใส่เสื้อสีเหลืองและถือธงชาติและธงตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ในหลวงรัชกาลที่10 และพระบรมฉายาลักษณ์คู่ พระราชินี ร่วมกันร้องเพลงชาติไทยเสียงดังกึกก้องพร้อมโบกธง จากนั้นกำนันธนสัน วสันต์ กำนันตำบลแพรกษาใหม่ ได้กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญานตน เพื่อปกป้องสถาบันโดยเปล่งเสียงว่า ข้าพเจ้าจะประพฤติปฏิบัติตน เป็นพลเมืองที่ดี ตามรอยพระยุคลบาท บูรพกษัตริย์ไทยทุกพระองค์ จะมุ่งมั่น แน่วแน่ แก้ไข ปัญหาของชาติ ของประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์ให้แก่แผ่นดิน และร่วมกันปกป้องพลังแห่งความดีงาม ของสถาบันกษัตริย์ไทย อุทิศถวายเป็นปฏิบัติบูชา โดยยึดมั่นในความจงรักภักดีตลอดไป ก่อนชาวบ้านที่เข้าร่วมกิจกรรมจะร่วมกันเปล่งเสียงว่า ” เราจะปกป้องสถาบัน ทรงพระเจริญ” โดยมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ฮาเลย์ มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย

                    กำนันธนสัน วสันต์ (กำนันปี๊บ) กำนันตำบลแพรกษาใหม่ กล่าวว่า วันนี้ได้จัดกิจกรรมเพื่อเทิดทูนพระมหากษัตริย์ พร้อมกับปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ พร้อมด้วยประชาชนได้พร้อมใจกันมา ตนในฐานะตัวแทนฝ่ายปกครอง ถือว่าเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนในการรักษาสถาบันและร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งไม่เกี่ยวกับการเมือง ส่วนพี่น้องประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ทุกคนล้วนมาด้วยใจกันทุกคน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!