กาญจนบุรี-รองนายกจุรินทร์ประชุม Conference

กาญจนบุรี-รองนายกจุรินทร์ประชุม Conference

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                    รองนายกจุรินทร์ประชุม Conference สั่งการหน่วยงานในสังกัดกระทรวงพาณิชย์เร่ง เข้าช่วยและสำรวจความเสียหายและความต้องการของชาวบ้านในพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ 21 ตุลาคม​ 2563 เวลา​ 16.00​ น.นายธนณัฎฐ์​ ศรีสันต์​ นายอำเภอพนมทวน​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้มอบหมายให้นายยุทธพล​ จรูญเรือง​ ปลัดความมั่นคงอำเภอพนมทวนนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนอำเภอพนมทวนเข้าร่วมกับนายผกายเนติ์ เล่งอี้และพาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรีนำสิ่งของเครื่องอุปโภคพร้อมน้ำดื่มเข้ามอบและแจกจ่ายชาวบ้านหมู่ที่​ 11​ ตำบลรางหวาย​ อำเภอพนมทวน​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ที่ประสบภัยน้ำท่วม
             ภายหลังที่นายยุทธพล​ จรูญเรือง​ ปลัดความมั่นคงอำเภอพนมทวน​ ได้รับทราบคำสั่งดังกล่าวจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนอำเภอพนมทวน​ได้นำนายผกายเนติ์ เล่งอี้  พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรีและคณะพร้อมด้วยสิ่งของเครื่องอุปโภคพร้อมน้ำดื่มที่ได้จัดเตรียมมาออกเดินทางจากอำเภอพนมทวนเข้าไปยังพื้นที่หมู่​ 11​ ตำบลรางหวายทันที​และเมื่อคณะของนายผกายเนติ์ เล่งอี้ พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี​ เดินทางมาถึงยังหมู่ที่​ 11​ ตำบลรางหวาย​ พบชาวบ้านที่ประสบภัยได้เดินทางออกมาจากพื้นที่น้ำท่วมเดินทางมาให้การต้อนรับจำนวนมาก​ นายผกายเนติ์​ เล่งอี้​ พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรีจึงได้สั่งการให้การเจ้าหน้าในสังกัดสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี​และ​ อส.พนมทวนนำสิ่งของเครื่องอุปโภคและน้ำดื่มที่ได้จัดเตรียมมาลงจากรถพร้อมกับนำมามอบและแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนชาวบ้านหมู่ที่​11​ที่ประสบและได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม​ทันที

                     จากนั้น​ นายผกายเนติ์​ เล่งอี้​ พาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรี​และคณะพร้อม​นายยุทธพล​ จรูญเรือง​ ปลัดความมั่นคงอำเภอพนมทวนได้เดินทางลงเรือท้องแบนที่ทางศูนย์บรรเทาและสาธารณภัย​ เขต​ 2​ จังหวัดสุพรรณบุรี​ ที่ได้ส่งมาเพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมจำนวน​ 2​ ลำ​ พร้อมด้วย​ เครื่องอุปโภคและน้ำดื่มจำนวนหนึ่งเดินทางเข้าไปยังพื้นที่หมู่11​ ตำบลรางหวายที่มีพื้นที่ติดต่อกับอำเภอห้วยกระเจาที่ประสบภัยน้ำท่วมซึ่งรถไม่สามารถเดินทางเข้าไปได้นำไปมอบให้กับชาวบ้านดังกล่าวพร้อมกับสอบถามความต้องการจากชาวบ้านหมู่​ 11​ ตำบลรางหวายที่ประสบภัยน้ำท่วมว่า​ ต้องการอะไรให้ทางพาณิชย์จังหวัดและกระทรวงพาณิชย์ได้ช่วยเหลือก็ฝากผ่านมายังนายยุทธพล​ จรูญเรือง​ ปลัดอำเภอพนมทวน​ หรือ​ จะฝากมาทางผู้ใหญ่บ้านก็ได้​ทางกระทรวงพาณิชย์และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดกาญจนบุรีร่วมถึงท่านธนณัฎฐ์​ ศรีสันต์​ นายอำเภอพนมทวน​พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อยในครั้งนี้อย่างเต็มที​ จน สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก​​

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!