ร้อยเอ็ด-ชวนร่วมงานเสวนา TMF Power Fusion ส่งเสริมประชาชน 5 ภูมิภาค

ร้อยเอ็ด-ชวนร่วมงานเสวนา TMF Power Fusion ส่งเสริมประชาชน 5 ภูมิภาค

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน รายงาน
ขอบคุณข้อมูล:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

                    กองทุนสร้างสรรค์สื่อ สื่อสร้างสรรค์สังคม ชวนร่วมงานเสวนา TMF Power Fusion ส่งเสริมประชาชน 5 ภูมิภาค ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาทักษะการส่งเสริม รู้เท่าทัน และผลิตสื่อ

                   ถ้าคุณคือนักสื่อสาร นี่คือโอกาสในการร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์สื่อที่ดี เพื่อสังคมไทย  กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดเวทีให้นักศึกษาและประชาชนทั่วไปที่สนใจได้ร่วมทำกิจกรรม “TMF POWER FUSION” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน 5 ภูมิภาค ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาทักษะการส่งเสริม รู้เท่าทัน และผลิตสื่อ เพื่อเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้และพัฒนาตนเอง ชุมชน และสังคม

                   ภายในงานมีกิจกรรม นำโดย นายธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เสวนาวิชาการ การสร้างสื่ออย่างสร้างสรรค์ด้านพลังการมีส่วนร่วม ในหัวข้อ TMF Power Fusion กองทุนสร้างสรรค์สื่อ สื่อสร้างสรรค์สังคม โดยมีผู้เข้าร่วมเสวนา ดังนี้ รศ.ดร. พนา ทองมีอาคม, นางสาวลัดดา ตั้งสุภาชัย, ผศ.ดร. วรัชญ์ ครุจิต และการอบรมเชิงปฏิบัติการ และ ประชุมระดมสมอง แบ่งเป็นห้องๆ ดังนี้ ห้องที่หนึ่ง : เฝ้าระวังสื่อที่ไม่ปลอดภัยและไม่สร้างสรรค์ และ การรู้เท่าทันสื่อ ห้องที่สอง : การส่งเสริมสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และ การเรียนรู้ (Media Lab) ห้องที่สาม : อบรมเชิงปฏิบัติการ การรู้เท่าทันสื่อ เพื่อการพัฒนาสื่อที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์ สำหรับทุกกลุ่มประชากร

                   มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ กิจกรรมดีๆ กัน โดยกำหนดเปิดเวที กิจกรรม “TMF POWER FUSION” ในแต่ละภูมิภาค ดังนี้ครั้งที่ 1 : วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563 ณ โรงแรมดิเอ็มเพรส จ.เชียงใหม่ ครั้งที่ 2 : วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ณ โรงแรมเดอะทวิน โลตัส จ.นครศรีธรรมราช ครั้งที่ 3 : วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ณ โรงแรมสุนีย์แกรนด์ จ.อุบลราชธานี ครั้งที่ 4 : วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ณ โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จ.ชลบุรี ครั้งที่ 5 : วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ  สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี !!! คลิกเลยhttps://tmfpowerfusion.com/  #กองทุนสร้างสรรค์สื่อสื่อสร้างสรรค์สังคม  #TMPPOWERFUSION  #กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!