กาญจนบุรี-เปิดตัวคณะกรรมการบริหาร และคณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมฯ

กาญจนบุรี-เปิดตัวคณะกรรมการบริหาร และคณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมฯ

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                     “เสี่ยตู่ น้ำเต้าหู้” ประธานชมรมฟุตบอลปากแพรก เมืองกาญจน์ป้ายแดง เปิดตัวคณะกรรมการบริหาร และคณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมฯ อย่างยิ่งใหญ่ แถมเชิญทีมฟุตบอลสื่อมวลชนคนรักกีฬา “All Star News @KAN” ร่วมกระชับมิตรนัดพิเศษแบบสุดมันส์

                     เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม บิ๊กอารีน่า ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ชมรมฟุตบอลปากแพรกกาญจนบุรี ได้ทำการเปิดตัวคณะกรรมการบริหารชมรมฟุตบอลปากแพรก และคณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลปากแพรก ประจำปี 2563 ถึง 2565 (ชุดใหม่) โดยมีหัวเรือใหญ่ที่ได้รับการคัดเลือก และไว้วางใจจากสมาชิกในชมรมฯ ก็คือ ” เสี่ยตู่ น้าเต้าหู้ ” นายศักดิ์ชาย เล้าอรุณ ดำรงตำแหน่งประธานชมรมฯในครั้งนี้ โดยมี นายสำเนา รอดภัย ดำรงตำแหน่งรองประธานชมรมฯ นายมานพ หินสมุทร ดำรงตำแหน่งเหรัญญิกชมรมฯ นายกัมพล ทันเวลา ดำรงตำแหน่งประชาสัมพันธ์ชมรมฯ และนายวัฒนะ สัมฤทธิ์วงศ์ ดำรงตำแหน่งเลขานุการชมรมฯ และมีคณะกรรมการที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลปากแพรก ได้แก่ สิบเอกวิเชษฐ์ ทัณกาศ ผู้อำนวยการสโมสรเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด นายอภิวัฒน์ คณากรณ์ ประธานสโมสรเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด นายอนันท์ชัย ทองสีนุช ปลัดอาวุโสอำเภอท่าม่วง ผช.ดร.อานนท์ วันลา เลขาฯสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี นายดุสิต เสียงใส (โค้ดปื๊ด) พันตำรวจตรีนิมิตร หงส์เวียงจันทร์ สว.กก.3 ปอท.บขก.สภ.ไทรโยค สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดทางเทคโนโลยี นายนพอานนท์ ศิริสกุลพร เทศบาลเมืองกาญจนบุรี ดาบตำรวจไพศล เหลืองสะอาด อดีตประธานชมรมฟุตบอลปากแพรก นายธีรยุทธ เพียรประสพ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย นายพุทธ์ ศรีนรงค์ อดีตนักกีฬาทีมชาติไทย
                    สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ทางชมรมฟุตบอลปากแพรก ได้ให้เกียรติเชิญทีมฟุตบอลสื่อมวลชนคนรักกีฬา “All Star News @KAN” นำทัพโดย “เสี่ยตุ๋ยเชียงกง” นายกำพล เจิมสุวรรณ์ ประธานทีมฟุตบอลฯ ควงแขน “ส.ส.แมน” นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร คณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์) และที่ปรึกษาทีมฟุตบอลฯ “บิ๊กกวางSCG” นายศุพัฒน์ คณโฑแก้ว รองประธานทีมฟุตบอลฯ และพี่น้องสื่อมวลชนหลากหลายสังกัดใน จ.กาญจนบุรี ร่วมทำการเตะฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษแบบสุดมันส์
                  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า อีกทั้งทางสำนักงานเทศบาลเมืองปากแพรก จะได้จัดกิจกรรมโครงการเดิน – วิ่ง 999 สืบสานพระปณิธาน “พ่อ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563  เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร Pak Praek Municipality 2020 December 6st ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ณ บริเวณเขากระชาย (หน้าอาคารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย)เทศบาลเมืองปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี วันอาทิตย์ ที่ 6 ธันวาคม 2563 โดยนางสาวจันทร์คณา มั่นคง หัวหน้าสํานักปลัดเทศบาลเมืองปากแพรก ได้เดินทางมาประชาสัมพันธ์ด้วยตนเอง และยังได้ฝากสื่อมวลชนให้ช่วยประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมอีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย
                  ด้านเสี่ยตู่ฯ เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วก็รู้สึกยินดีและดีใจที่สมาชิกชมรมฯได้ให้ความไว้วางใจในการเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานชมรมฯ และก็ยังได้รับเกียรติ จากผู้บริหารระดับสูงของทีมสโมสรเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด ได้เข้ามาร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาของชมรมฯของพวกเราอีกด้วย และจะทำการพัฒนากีฬาฟุตบอล และกีฬาอื่นๆในพื้นที่ตำบลปากแพรก ให้ดีมากยิ่งขึ้น สำหรับวาระ 2 ปีนี้ ทางชมรมฯ ก็จะมีกิจกรรมฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล เพื่อช่วยเหลือสังคมเป็นกิจกรรมหลักๆให้กับสมาชิกชมรมฯ
                    ด้านบิ๊กต้น นายอภิวัฒน์ คณากรณ์ ประธานสโมสรเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วก็รับบทบาทหน้าที่เป็นผู้บริหารทีมฟุตบอล และก็รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติเชิญมาเป็นคณะที่ปรึกษาฯในครั้งนี้ และตนเองก็ได้มีกิจกรรม ได้ออกกำลังกาย และมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาของชมรมฯในครั้งนี้
                  สิบเอกวิเชษฐ์ ทัณกาศ ผู้อำนวยการสโมสรเมืองกาญจน์ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ก็ดีใจที่ได้รับเกียรติเชิญให้เข้ามาเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาของชมรมฯ ซึ่งชมรมฟุตบอลปากแพรกนี้ก็เป็นชมรมฯอันดับต้นๆของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการได้รับเกียรติที่ได้ร่วมเป็นคณะที่ปรึกษาของชมรมฯในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!