อุดรธานี-กิ่งกาชาดเพ็ญ มอบรถเข็นผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง

อุดรธานี-กิ่งกาชาดเพ็ญ มอบรถเข็นผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี

                   นายอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วยนายกกิ่งกาชาดเพ็ญ จัดโครงการช่วยเหลือผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ด้วยการมอบรถเข็นนั่ง เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

                  เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ต.ค.63 นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ ได้มอบหมายให้ นางเรวดี วิถี นายกกิ่งกาชาดอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วย นางสุนทรี ส่อนชัย เลขานุการกิ่งกาชาดอำเภอเพ็ญ ผู้ช่วยนายกกิ่งกาชาด ผู้ช่วยเลขานุการกิ่งกาชาด สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเพ็ญ และลูกจ้างฯ TST อ.เพ็ญ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบรถเข็นนั่ง นม และขนม ให้แก่ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ที่ประสบปัญหาในการเคลื่อนไหวร่างกาย

                  ชุดที่ 1มอบให้กับ ราษฎรหมู่ที่ 7 บ้านจอมตาลเหนือ ตำบลจอมศรี ชุดที่ 2 มอบให้ ราษฎรหมู่ที่ 3 บ้านคอนเลียบ และหมู่ที่ 2 บ้านนาพัง ตำบลเตาไห และชุดที่ 3 มอบให้กับราษฎรหมู่ที่ 11 บ้านสุมเส้า ตำบลสุมเส้า โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ฯ และ อสม. ในพื้นที่ร่วมเยี่ยมให้กำลังใจ

                 นางเรวดี วิถี นายกกิ่งกาชาดอำเภอเพ็ญ กล่าวว่า โครงการนี้ ได้รับความร่วมมือจากทาง บริษัท ออตโต้ คิงส์ กลาส จำกัด ได้ให้การสนับสนุนรถเข็นนั่ง เพื่อมอบแก่ผู้ป่วยที่ประสบปัญหาในการเคลื่อนไหวร่างกายในครั้งนี้ ทำให้โครงการช่วยเหลือผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!