ปราจีนบุรี-พบตัวแล้วสาววัย30ปี โดดน้ำหนีตำรวจข้ามคืน

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                   พบตัวแล้วสาววัย 30 ปี โดดน้ำหนีตำรวจข้ามคืน!!! โผล่ออกจากป่าอ้อย

                      วันนี้ 14 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานความคืบหน้า จากกรณีที่ชุดสืบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ออกตรวจพื้นที่ ทำการตรวจค้นกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด บริเวณบ้านทับลาน ม.10 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี เมื่อวันที่ 13 ต.ค.เวลา 16.00 น.ได้พบกลุ่มผู้ต้องสงสัย จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่กลุ่มผู้ต้องสงสัยเป็นผู้หญิง 2-3 คน พากันวิ่งหนีตำรวจได้ติดตามหนึ่งในผู้ต้องสงสัยวิ่งลัดเลาะออกหลังหมู่บ้านหนึ่งในนั้นคือนางดวงพร ป้องสอน อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 71 ม.10 วิ่งหนีลงสระน้ำ ในหมู่บ้านตำรวจได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นมาจากบ่อน้ำลึก 1ม.กว้าง 5 ม.ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมขึ้นจากบ่อตำรวจพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อม ให้ขึ้นมาคุยกัน ฝ่ายหญิงพยายามหนีและถอดเสื้อผ้าพร้อมกับส่งเสียงโวยวายอยู่ตลอดเวลา  พอสบโอกาสวิ่งขึ้นจากบ่อน้ำวิ่งไปยังคลองลำพญาธารที่อยู่ติดกับหมู่บ้านและกระโดดน้ำที่ไหลเชี่ยวกรากหายตัวไป จนเวลาผ่านไปถึง 19.00 น.ยังไม่พบตัวญาติและตำรวจ ฝ่ายปกครอง กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยการกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ออกมาช่วยค้นหาแต่ดึกมากแล้วก็ยังไม่มีวี่แววที่จะพบตัวนางดวงพรเวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังและวางแผนที่จะค้นหาตัวนางดวงพรต่อ
                  คืบหน้าล่าสุด ช่วงเช้าของวันนี้(14 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวเฝ้าสังเกตการณ์กระทั่งเวลา 06.00 น.ให้เพื่อนบ้านและสามีไปดูจุดที่นางดวงพรโดดบ่อน้ำถอดเสื้อผ้าเป็นบ่อน้ำเลี้ยงปลาติดกับบ้านนายอำพร ทรงบุรี อายุ 60 ปี
                  นายอำพรกล่าวว่าเย็นวานนี้ได้ยินเสียงเอะอะโครมครามไปและได้ยินเสียง “ตูม”ข้างบ้านมองดูพบนางดวงพรโดดลงในบ่อน้ำและเห็นว่ามีผู้ชายวิ่งตามมาติดๆและบอกว่าเป็นตำรวจ ให้ขึ้นมาคุยกันไม่ต้องหนีแต่นางดวงพรไม่ขึ้นมาตำรวจได้แต่เดินวนรอบๆบ่อน้ำและนางดวงพรวิ่งหนีตำรวจวิ่งตามแต่ไม่ทันนางดวงพรวิ่งไปราว 10 ม.ตัดสินใจโดดลงน้ำหนีไปไม่มีใครพบตัว
                 เวลา 06.30 น.นางอำไพดีเลิศ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10 ได้มาติดตามหานางดวงพรที่หายตัวไป และมีคนบอกว่านางดวงพรออกมาอยู่ที่บ้านนางดวงพรสภาพอิดโรย  จากการสอบถามนางดวงพรบอกว่า วานนี้นั่งสานสุ่มไก่อยู่กับเพื่อนพอดีตำรวจมา เพื่อนบอกให้วิ่งหนีด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งหนีโดดน้ำข้ามไปอีกฝั่ง ขณะนั้นยอมรับว่าทั้งเหนื่อยทั้งหนาวต้องทนนั่งอยู่ในป่าอ้อยจนสว่างจึงออกมาและมีอาการเจ็บขาเนื่องจากเป็นตะคริวนางดวงพร บอกว่าขอตัวไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่จะไปพบตำรวจ กระทั่งเวลา 10.00 น.นางดวงพรก็ยังไม่มาพบตำรวจ หากนางดวงพรมาพบพนักงานสอบสวนก็จะทำการตรวจปัสสาวะหากตรวจพบฉี่สีม่วงก็จะนำตัวไปบำบัดรักษาต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!