อำนาจเจริญ-ประธาน กต.ตร.สภ.ชานุมานแจกถุงยังชีพ

อำนาจเจริญ-ประธาน กต.ตร.สภ.ชานุมานแจกถุงยังชีพ

ภาพ/ข่าว:ทิพกร หวานอ่อน

              จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อวัสโคโรน่า 2019 และรัฐบาลได้ประกาศใช้ พรบ.ฉุกเฉินฯ  ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว  พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. จึงสั่งการให้หน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติทั่วประเทศ บรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชนเป็นการด่วน

            วันนี้วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.00 น. นางทณพัชร ฮีบ ประธาน กต.ตร.สภ.ชานุมาน กล่าวว่าตนพร้อมด้วยคณะ กต.ตร.สภ.ชานุมาน ,พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ชานุมาน พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.ชานุมาน ได้ร่วมประชุมวางแนวทางมอบอาหาร พร้อมสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ เชื้อไวรัส โควิค-19 ในเขตอำเภอชานุมาน จำนวน 200 ชุด ขึ้นไป ตามโครงการ”รับอาหารฟรีครับ”ของผบ.ตร.,ผบช.ภ 3 และ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ
ซึ่งโครงการดังกล่าว ท่าน ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้จัดสถานที่มอบอาหารและสิ่งของอุปโภค บริโภค ณ หอประชุมอำเภอชานุมาน ในวันที่ 21 พ.ค. 2563 เวลาประมาณ 16.30 น. หลังประชุมเสร็จแล้ว ได้มีท่านที่มีจิตอันเป็นกุศลได้กรุณามอบเงินสดสมทบทุนตามโครงการดังกล่าว ดังนี้
1 . นางทณพัชร ฮีบ ประธาน กต. ตร.ฯ จำนวน 10,000 บาท 2. พ.ต.อ.นิติธร แสงย้อย ผกก.สภ.ชานุ มาน 5,000 บาท
3. นายทศพล กระแสเสน กต.ตร.ฯ 2,000 บาท 4. นายประจักษ์ กลิ่นอ้ม กต.ตร.ฯ 2,000 บาท
5. พ.ต.ท.อำนาจ ศรีสมบูรณ์ รอง ผกก.ป.สภ.ชานุมาน 1,000 บาท
6. พ.ต.ท.อำนาจ ปาเส สว.(สอบสวน)สภ.ชานุมาน 1,000 บาท
7. นายผางฯกำนันต.คำเขื่อนแก้ว กต.ตรฯ 1,000 บาท
8. งานสอบสวนสภ.ชานุมาน 3,000 บาท
9.งานสืบสวนสภ.ชานุมาน 3,000 บาท
                 ทุกท่านที่มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศล ข้างต้น ขอให้พบกับจุตรพรชัย อันประกอบด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ และอุดมด้วยโภคทรัพย์ ในสถานการณ์ที่ทุกท่านต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิค-19 ท่าน ผบ.ตร.,ผบช.ภ.3 และ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ จึงได้จัดให้มีโครงการ”รับอาหารฟรีครับ” ขึ้น ซึ่งสภ.ชานุมาน ก็ได้สนองโครงการดังกล่าว โดยจะจัดให้มีการแจก ข้าวกล่อง พร้อม ชุดสิ่งของอุปโภค บริโภค ส่วนหนึ่ง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยทำการจัดระเบียบประชาชน มีจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ เดินตามจุดกำหนดเว้นระยะห่าง 1-2 เมตร พร้อมกำชับให้สวมหน้ากากอนามัย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและจิตอาสาอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่ ซึ่งประชาชนได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีตลอดภารกิจ และประชาชนที่ได้รับอาหาร พร้อมถุงยังชีพ ต่างมีความพึงพอใจต่อโครงการฯ และแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนผู้บังคับบัญชาทุกท่านที่มีส่วนร่วมให้มีโครงการดีๆ นี้
              จากนั้น ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ในเขตชุมชน เพื่อนำสิ่งของถุงยังชีพไปมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่บ้านพักเป็นผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 70 คน
ทางด้านพลตำรวจตรี สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า ตนพร้อมตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยนางทณพัชร ฮีบ ประธาน กต. ตร.ฯ ด้วยตำรวจภูธรชานุมาน จึงได้จัดทำข้าวกล่อง/น้ำดื่ม /ถุงยังชีพ มาแจกจ่ายพี่น้องประชาชนชาวชานุมาน จำนวน 200 ชุด ดังนั้นจึงเรียนฝากบอกบุญตามโครงการดังกล่าวผ่านท่านประธานกต.ตร.,คณะกรรมการ กต.ตร.ทุกท่าน และผู้มีจิตศรัทธา ได้เข้าร่วมโครงการดังกล่าวตามกำลังศรัทธาของแต่ละท่าน โดยการร่วมบริจาคเงินสด หรือสิ่งของอุปโภค บริโภคต่างๆ ได้ที่งานมวลชนและชุมชนสัมพันธ์สภ.ชานุมาน และสามารถแจ้งความจำนงผ่านหมายเลข 089 280 7141 ผกก.สภ.ชานุมาน และ 085 479 3929 ดต.ปิยะศักดิ์ฯจนท.ชมส.ฯ หรือ บริจาคผ่านหมายเลข บัญชีสภ.ชานุมาน ธนาคารกรุงไทยเลขที่บัญชี 319 6018148

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!