ราชบุรี-แจกอาหารตัดผมฟรี น้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคตรัชกาลที่ 9

ราชบุรี-แจกอาหารตัดผมฟรี น้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคตรัชกาลที่ 9

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

แจกอาหารตัดผมฟรี น้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคตรัชกาลที่ 9

                  วันที่ 13 ต.ค.63 ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.30 น. นายรณภพ เหลืองไพโรจน์ ผวจ.ราชบุรี ได้นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2563 โดยมีข้าราชการทุกหน่วยงาน นักเรียนนักศึกษา และประชาชนทุกหมู่เหล่า เข้าร่วมในพิธี เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณโดยพร้อมเพรียงกัน
                     ขณะที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ประชาชนชาวจ.ราชบุรี ได้จัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อหลวง ร่วมกันทำอาหารเช่น ขนมจีนน้ำยา แกงไก่ ไอศกรีม มาแจกจ่ายให้กับประชาชน เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร นอกจากนี้ กลุ่มศมานันท์, ส.ว.เพียงเพ็ญ ศักดิ์สมบูรณ์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา, วิทยาลัยสารพัดช่าง จ.ราชบุรี และร้านเสริมสวยกว่า 30 ร้าน จากสมาคมเสริมสวย แต่งผมชาย-หญิง จ.ราชบุรี, ตลอดจนร.ร.สอนตัดผมแก้ว จ.ราชบุรี นำช่างตัดผมมาบริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนทั่วไป โดยมีผู้ใช้บริการเป็นผู้สูงอายุ เด็ก และประชาชนทั่วไปมารับบริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมตัดผมฟรีจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00 – 12.00 น.

                  นายสุวรรณ บวรธรรมรัตน์ ประธานชมรมผู้ประกอบการค้าตลาดสนามหญ้า ได้กล่าวว่า วันนี้ทางชมรมผู้ประกอบการค้าตลาดสนามหญ้า ได้ร่วมกับทางสมาคมเสริมสวย แต่งผมชาย-หญิง จ.ราชบุรี นำอาหารและบริการตัดผมฟรีให้ประชาชน เพื่อน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ และถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อร่วมกันทำความดี ถวายเป็นพระราชกุศล”ทำดีเพื่อพ่อ” โดยพาช่างตัดผมจิตอาสา ให้บริการตัดผมฟรี ทั้งยังเป็นการใช้ความรู้ ทักษะฝีมือที่ตัวเองมี ทำความดีเพื่อพ่อ และขอยืนยันว่า จะจัดกิจกรรมต่อไปเรื่อยๆทุกปี เพื่อเป็นการทำความดีเพื่อพ่อ ตามกำลังและความสามารถที่ตัวเองมี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!