เพชรบุรี-แพร่คลิปเสียงปริศนา เรื่องราวของบ้านกกกอก คดีน้องชมพู่

เพชรบุรี-แพร่คลิปเสียงปริศนา เรื่องราวของบ้านกกกอก คดีน้องชมพู่

ภาพ/ข่าว:สุรพล  นาคนคร

                 เพจดัง “หมอปลา” แพร่คลิปเสียงปริศนา เรื่องราวของบ้านกกกอก คดีน้องชมพู่  เจ้าตัวเผยหลังมีผู้ไปแจ้งความว่า รู้ได้งัยว่าเป็นใครคุยกับใคร ไม่ได้ระบุชื่อ เชื่อเป็นประโยชน์ต่อคดี

                  ความคืบหน้าเพจดังหมอปลาเผยแพร่คลิปเสียงปริศนาบทสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่ง เป็นเรื่องราวในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งเรื่องนี้มีการบิดบังความจริงและทำให้ลุงพลถูกกระทำโดยไม่มีความผิด หลังเผยแพร่มีผญ.บ้านร้อนตัวไปแจ้งความระบุบอกเป็นเสียงตัวเอง ขณะที่เจ้าตัวบอก เดือดร้อนอะไร ไม่มีการระบุชื่อ แล้วเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ยันเพื่อปกป้องคนบริสุทธิ์พร้อมขึ้นศาล
                 นายจิรพันธ์ เพชรขาวหรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสีเปิดเผยว่าวันนี้เพจหมอปลาได้เผยแพร่คลิปเสียงปริศนาบทสนทนาระหว่างชายหญิงคู่หนึ่งที่พูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์การเสียชีวิตของน้องชมพู่โดยเรื่องราวเป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในระหว่างการสืบคดีซึ่งมีทั้งหมด 4 ตอน เชื่อว่าคลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีที่จะได้รู้เรื่องราวความเป็นมาทั้งหมดว่าอะไรเป็นอะไร

                   ต่อข้อซักถามที่ว่ามีผู้ไปแจ้งความเอาผิดผู้เผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าวแล้วหมอปลาบอกว่าใครเป็นผู้แจ้ง แจ้งในฐานะอะไร เสียหายอย่างไร ในคลิปไม่ได้ระบุชื่อว่าใครคุยกับใคร คลิปดังกล่าวเป็นประโยชน์และไม่ได้ระบุชื่อว่าใครพูดอะไรกับใครที่ไหนอย่างไร ที่สำคัญเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ถ้าคลิปนี้ช่วยปกป้องผู้บริสุทธิ์ สามารถเอาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้ มันไม่ดีหรือ ก่อนหน้าคนที่รู้เรื่องราวดีให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไร ถ้าเป็นไปตามในคลิปสนทนานี้ คดีนี้คงจบไปแล้ว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!