อุดรธานี-เทิงไทยเฟสติวัล นิวนอร์มอล @ อุดรธานี ยูดีทาวน์

อุดรธานี-เทิงไทยเฟสติวัล นิวนอร์มอล @ อุดรธานี ยูดีทาวน์

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ,ทีมข่าวภูมิภาคอุดรธานี

                       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเทศบาลนครอุดรธานี ,ศูนย์การค้ายูดทาวน์ และบริษัท เฟิร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัด ร่วมกันจัดกิจกรรม “บันเทิงไทย เฟสติวัล นิวนอร์มอล @ อุดรธานี ระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย.63 ณ บริเวณ ลานเดอะโร้ด The Road ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี โดยมีรูปแบบการจัดงานสไตล์งานวัด แบบไทยพื้นถิ่นโบราณ

                       เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 ก.ย.63 ที่บริเวณลาน เดอะโร้ด The Road ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยนายธนกร วีรชาติยานุกูล ,นายภาสกร วีรชาติยานุกูล ผู้บริหารศูนย์การค้ายูดีทาวน์ และ ตัวแทน ททท.คณะผู้จัดงานฯ ได้ร่วมกันเปิดงานอย่างเป็นทางการ ด้วยการลั่นฆ้องชัย ท่ามกลางสายฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนัก
                  วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ธุรกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานี ให้กระเตืองขึ้นจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด 19 จนทำให้เกิดการไม่หมุนเวียนทางทางเศรษฐกิจภายในประเทศ
                 กิจกรรม “บันเทิงไทย เฟสติวัล นิวนอร์มอล @ อุดรธานี เทศกาลงานวัดในรูปแบบวิถีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย ภายในงานมีการจัดร้านจำหน่ายอาหาร ร้านค้า ออกบูธ ของผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท ในจังหวัดอุดรธานี มีวงดนตรีรำวง ย้อนยุค ชิงช้าสวรรค์ เครื่องเล่น เกมส์ บรรยากาศย้อนยุคงานวัดในอดีต
                 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ถึงแม้ว่างานจะจัดท่ามกลางพายุโซนร้อน โนอึล ที่มีสายฝนโปรยปราย และหนักบ้าง ประชาชนที่เข้ามาในงานต่างหลบฝนและชมชิมอาหารกันอย่างสนุกสนาน แบบบรรยากาศ หน้าฝนคนเที่ยวงานวัด.กินอิ่ม เที่ยวสนุก ต้องงาน “เทิงไทยเฟสติวัล นิวนอร์มอล @ อุดรธานี ยูดีทาวน์

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!