เพชรบุรี-เปิดงาน“จากวันนั้น…ถึงวันนี้ 102 ปี หาดเจ้าสำราญ”

เพชรบุรี-เปิดงาน“จากวันนั้น…ถึงวันนี้ 102 ปี หาดเจ้าสำราญ”

ภาพ/ข่าว:สุรพล  นาคนคร

                      “วิษณุ”รองนายกรัฐมนตรี เปิดงาน “จากวันนั้น…ถึงวันนี้ 102 ปี หาดเจ้าสำราญ” เพื่อประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการ ท่องเที่ยว ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่

                    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 กันยายน 2563 ที่บริเวณจุดชมวิวชายหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี มีการจัดงาน 102 ปี หาดเจ้าสำราญ ภายใต้ชื่อ “จากวันนั้น…ถึงวันนี้ 102 ปี หาดเจ้าสำราญ” โดยมี ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย ส่วนราชการ ภาคเอกชน พ่อค้า ประชาชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจเดินทางเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

                    ในอดีตหาดเจ้าสำราญมีชื่อเรียกว่า บางทะลุ เป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่มีความเป็นมายาวนาน ด้วยภูมิศาสตร์ที่เป็นชายทะเลมีหาดทรายที่สวยงาม ทำให้เป็นที่โปรดปรานของพระมหากษัตริย์หลายพระองค์ นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ครบ 102 ปี จังหวัดเพชรบุรีจึงได้ร่วมกับเทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญ จัดงาน 102 ปี หาดเจ้าสำราญ ภายใต้ชื่อ “จากวันนั้น…ถึงวันนี้ 102 ปี หาดเจ้าสำราญ” ขึ้น เพื่อเป็นรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย โดยภายในงานจะมีการจัดจำหน่าย อาหารทะเลขึ้นชื่อ อาทิ ปูทะเล ปลาหมึก หอยทะเล ฯลฯ และสินค้าพื้นบ้านในท้องถิ่น เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชม


สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!