กาญจนบุรี-ททท.จัดงาน“ช่วยกัน ตลาดชุมชน คนเมืองกาญจน์”

กาญจนบุรี-ททท.จัดงาน“ช่วยกัน ตลาดชุมชน คนเมืองกาญจน์”

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์
ขอบคุณข้อมูล:ประชาสัมพันธ์จังหวัดกาญจนบุรี

                         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “ช่วยกัน ตลาดชุมชน คนเมืองกาญจน์” ส่งเสริมฟื้นฟูเศรษฐกิจชุมชน กระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี นำสินค้า อาหาร ของที่ระลึก OTOP จากผู้ผลิตในจังหวัดกาญจนบุรี มาจำหน่ายจำนวนกว่า 80 บูธ

                         วันนี้ (11 กันยายน 2563) เวลา 18.00 น. ที่ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดงาน“ช่วยกัน ตลาดชุมชน คนเมืองกาญจน์” พร้อมด้วย นางรชยา ภูมิสวัสดิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี พรรคภูมิใจไทย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน สื่อมวลชน โดยมี นางสาวปิยพัชร์ วงศ์โดยหวัง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญจนบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน “ช่วยกัน ตลาดชุมชน คนเมืองกาญจน์” ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2563 เวลา 15.00-21.00 น. ที่ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อส่งเสริมฟื้นฟูเศรษฐกิจท้องถิ่น ชุมชน และกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี และสร้างบรรทัดฐานการท่องเที่ยวตามแนวทางปกติใหม่ (New-Normal) ตามมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศของรัฐบาล เนื่องจากผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
                        ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งกิจกรรม Chef-Table การแสดงวงดนตรี Orchestra การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง “สิงโต นำโชค” การแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น และการจำหน่ายสินค้า อาหาร ของที่ระลึก OTOP จากผู้ผลิตในจังหวัดกาญจนบุรี รวมถึง Food Truck จำนวนรวมกว่า 80 บูธ ซึ่งภายในงานได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ แสกน QR Code ไทยชนะ จุดบริการแจลแอลกอฮอล์ เป็นอย่างดี
                       สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ หลังจากรัฐบาลคลายล็อกดาวน์จากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ให้ความสำคัญในการฟื้นฟูการท่องเที่ยวไทยอย่างเป็นขั้นเป็นตอนด้วยความระมัดระวัง เพื่อให้เศรษฐกิจขยับและเริ่มฟื้นตัว โดยการส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยววิถีใหม่ (Tourism New Normal) บนพื้นฐานของความปลอดภัยและสุขอนามัย ซึ่งได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีความพร้อมรองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อส่งเสริมฟื้นฟูเศรษฐกิจท้องถิ่น ชุมชน และกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!