อุดรธานี-ชาวอุดรฯ แห่ไปทำงานเกาหลี รัฐบาลจัดส่งตรงเข้าทำงานได้เลย

อุดรธานี-ชาวอุดรฯ แห่ไปทำงานเกาหลี รัฐบาลจัดส่งตรงเข้าทำงานได้เลย

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์,ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

                    ชาวอุดรฯ แห่ไปทำงานเกาหลี รัฐบาลจัดส่ง ตรงเข้าทำงานได้เลย“ ไปทำงานที่เกาหลี ไม่เสียนา กลับมาเป็นเศรษฐีแน่นอน”

กระแสการเดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ ยังคงแรงและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระแสโรคติดต่อโควิด-19 จะยังคงไม่ลดลงง่ายๆ ชาวอุดรธานี และอีกหลายจังหวัด ยังคงแห่ไปสมัครเรียนภาษาเกาหลี ที่โรงเรียนพัฒนาอาชีพอุดรธานี ไม่ขาดสาย เพื่อเอาความรู้ไปสอบแข่งขันไปทำงานที่ประเทศเกาหลี แต่ละรอบสอบผ่านเดินทางไปครั้งละร่วม 100 คน
                    หนุ่มสาวชาวอุดรธานี และอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ ให้ความไว้วางใจในมาตรฐานการสอนภาษาเกาหลี ที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอดมีผลงานการสอนที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร สอนเร็ว ในหลักสูตรที่จดจำง่าย นำไปใช้ได้จริงในการทำงาน ที่สำคัญความรู้ที่ได้จากโรงเรียนพัฒนาอาชีพอุดรธานี ทำให้นักเรียนที่มาสมัครเรียนสอบผ่านกันทุกคน เข้าคิวรอไปทำงานที่ประเทศเกาหลี โดยรัฐบาลเป็นผู้จัดส่งไปทำงานแบบถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง
                    ดร.กัญญารัตน์ วัฒนสุขสิน ผู้บริหารโรงเรียนพัฒนาอาชีพอุดรธานี ได้ก่อตั้ง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ตามพระราชบัญญัติโรงเรียนเอกชน พุทธศักราช 2525 ประเภทโรงเรียนอาชีวศึกษา มาตรา 15(2) สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ ไปทำงานเกาหลี เรียนภาษากับเรา สอบติดชีวิตเปลี่ยน เราดูแลทุกท่าน จนถึงวันเดินทาง เชื่อใจได้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม2563 ที่ผ่านมามีการเปิดรับสมัครเพื่อสอบไปทำงานที่ประเทศเกาหลี และในวันที่ 7 กันยายน 2563 นี้จะเปิดทำการสอนภาษาเกาหลีเป็นวันแรก โดยมีแรงงานไทยให้ความไว้วางใจกับทางโรงเรียน มาสมัครเข้าเรียนภาษาเกาหลี กันเพราะความไว้วางใจและมาตรฐานการสอนที่มีคุณภาพ
                 ดร.กัญญารัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ถึงแม้ภาวะวิกฤต โรคระบาด โควิด 19 ที่ทำให้คนในต่างแดนหวาดวิตก โดยเฉพาะแรงงานไทยในประเทศเกาหลี แต่พอผ่านพ้นไปได้ช่วงหนึ่ง จนถึงปัจจุบัน แรงงานไทยไม่กลัวโควิด และเดินทางมาสมัครเข้าเรียนภาษาเกาหลี เพื่อสอบแข่งขันกับทางกระทรวงแรงงาน ที่รัฐบาลเป็นผู้จัดส่งไปทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และด้วยมาตรฐาน คุณภาพของโรงเรียนพัฒนาอาชีพอุดรธานี ที่มีมาอย่างยาวนาน ปากต่อปาก ความเชื่อใจ และผู้ที่เคยได้เรียนก็บอกเล่าประสบการณ์ ถึงความเป็นมืออาชีพที่โรงเรียนพัฒนาอาชีพ ได้มอบให้ ทำให้เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลี มีรายได้ส่งกลับมาให้ครอบครัว ทำให้มีฐานะดีขึ้น จากหน้ามือเป็นหลังมือ ตามสโลแกนที่หลายคนพูดกันติดปากว่า “ ไปทำงานที่เกาหลี ไม่เสียนา กลับมาเป็นเศรษฐีแน่นอน”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!