นครสวรรค์-ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย

นครสวรรค์-ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย   เกียรติพิริยะ

                  แมคโครจัดงาน “วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่”งานเดียวครบ ตอบโจทย์ผู้ประกอบร้านโชห่วย เพิ่มกำไร เพิ่มรายได้

                   เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ห้างแมคโคร สาขานครสวรรค์ ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นายวีระชัย ตู้วชิรกุล ประธานการจัดงาน ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 12 กล่าวถึงจุดม่งหมายในการจัดงานว่า เป็นการสร้างเครือข่ายร้านค้าปลีกรายย่อยให้แข็งแกร่ง บริษัทแมคโครมีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะสนับสนุนธุรกิจร้านค้าปลีกรายย่อยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแนะนำเครื่องมือและทักษะในการสร้างยอดขาย ตลอดจนเพิ่มผลกำไร ด้วยการ อบรม สัมมนา การแจกคู่มือการจัดการร้านค้าปลีก การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้สอดรับกับการทำธุรกิจและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป แมคโครจึงพัฒนาโมเดล “โชห่วยไทย วิถีใหม่” เพื่อการปรับตัวของร้ายค้า การบริหารจัดการร้านค้า ส่งเสริมการขายทั่วประเทศ


นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Online Event ด้วยการทำ Live Streaming จากสาขาผ่านเฟสบุค และ Makro Line Official โดยผู้ประกอบการร้านค้าสามารถมาเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษสุด พร้อมกับพบกิจกรรมต่างๆที่แมคโครจัดไว้ ผ่านแคมเปญต่างๆ เช่น ตู้เย็นครัวชุมชน สินค้าราคาพิเศษแมคโครจัดให้ และแมคโครคลิก และจะจัดกิจกรรมในอีก 4 ภูมิภาค ตลอดระยะเวลา 4 เดือน ที่ชลบุรี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี

ต่อจากนั้นเป็นการแนะนำพันธมิตรที่ร่วมจัดกิจกรรม และร่วมถ่ายภาพ ก่อนที่จะเดินชมกิจกรรม โดยเชิญนายประดิษฐ์ ภู่พัด พาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์และคณะเข้าร่วมชมกิจกรรมภายในห้างแมคโคร

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!